Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định

Thứ Tư 14/07/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro, tương lai Jorginho được quyết định, Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 14/7.

MU chỉ còn cách Varane 5 triệu euro


MU đang ở rất gần Varane

MU đang ở rất gần Varane

ABC Deportes cho hay, Man United còn cách Raphael Varane 5 triệu euro so với cái giá mà Real Madrid muốn. Theo đó, Los Blancos muốn 55 triệu euro cho ngôi sao của mình, trong khi đó MU chỉ đồng ý chi ra tối đa 50 triệu euro cho thương vụ này.


Tương lai Jorginho được quyết định


Theo Mirror, tiền vệ Jorginho sẽ không rời Chelsea ở Hè 2021 bất chấp được Juventus quan tâm. Hợp đồng của anh với The Blues còn thời hạn đến Hè 2023, và HLV Thomas Tuchel đang muốn đội bóng thành London giữ anh ở lại. 


Barca muốn đổi Griezmann lấy Felix, Atletico có câu trả lời


Tờ Marca của Tây Ban Nha khẳng định Barcelona rất muốn đổi Antoine Griezmann lấy Joao Felix của Atletico Madrid, song đội bóng thành Madrid đã thẳng thừng từ chối.

Man City chi số tiền kỷ lục mua Jack Grealish


Grealish

Man City rất muốn có Grealish


Football Insider cho hay, Man City quyết định chi một khoản khổng lồ 90 triệu bảng để mua đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish. Man xanh đang hy vọng lời đề nghị khủng này sẽ giúp họ có được điều mình cần.


3 ngôi sao trở lại hội quân cùng MU


Đội hình MU đã đón chào sự trở lại của bộ ba Jesse Lingard, Juan Mata và Nemanja Matic. Cả 3 đã lái xe đến nơi tập luyện của Quỷ đỏ.

HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?


HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020. Theo đó, ông thầy người TBN đánh giá cao yếu tố thử nghiệm hơn là kết quả.
HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?HLV Mikel Arteta nói gì về trận thua sốc trước đội bóng vô danh?
HLV Mikel Arteta có những phát biểu sau trận thua 1-2 của Arsenal trước CLB Hibernian trong khuôn khổ giao hữu Hè 2020.

Rashford nghỉ thi đấu 3 tháng sau cú đá 11m hỏng ăn trước Italia


Tiền đạo Marcus Rashford có thể phẫu thuật chấn thương vai và nghỉ thi đấu đến tháng 10 năm nay, ngôi sao người Anh vừa cùng tuyển Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro 2020.

MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng


MU

MU chiêu mộ thành công Eric Ramsay


Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận MU đã ký hợp đồng với Eric Ramsay – người từng có thời gian dẫn dắt đội U21 và U23 Chelsea.


HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek


Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.
HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de BeekHLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai Van de Beek
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố MU sẽ giữ chân tiền vệ Donny van de Beek thay vì để anh rời đi ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X