Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: Thèm "siêu thủ môn", Chelsea đem Kepa ra "tế thần"

Thứ Ba 14/07/2020 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/7.

Cavani từ chối đội bóng của Beckham. Edinson Cavani đã từ chối cơ hội chuyển đến Inter Miami thuộc sở hữu của cựu danh thủ David Beckham. Cựu cầu thủ của PSG và Napoli đang tự do và muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu.

Thèm khát "siêu thủ môn", Chelsea đem Kepa ra "tế thần". Chelsea sẵn sàng nhượng thủ môn Kepa cho Atletico Madrid để có Jan Oblak theo chiều ngược lại. Từng mất 80 triệu euro để có Kepa song giờ đây The Blues sẵn sàng các thêm số tiền không nhỏ để có người gác đền được xem là hay nhất nhì thế giới.

Điểm tin bóng đá sáng 147 Chelsea đem Kepa đổi Oblak hình ảnh
Jan Oblak được Chelsea quan tâm

Overmars muốn giữ Onana ở lại Ajax.
Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax hy vọng sẽ giữ chân thủ môn Andre Onana ở lại CLB này thêm 1 mùa nữa. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đánh tiếng muốn tìm bến đỗ mới giàu tham vọng hơn.

Cựu sao Real sắp hồi hương. Cadiz mới giành quyền lên chơi ở La Liga mùa tới và có kế hoạch ký hợp đồng với Alvaro Negredo. Chủ tịch Manuel Vizcaino tuyên bố họ đã đạt thỏa thuận sơ bộ với người từng chơi cho Manchester City và Real Madrid, hiện đang khoác áo Al Nasr (UAE).

Real sẵn sàng để Bale ra đi miễn phí. Real Madrid sẵn sàng giải phóng 2 năm hợp đồng còn lại và để Gareth Bale ra đi tự do. Trong thời gian qua, tuyển thủ xứ Wales không đóng góp được nhiều và còn để lại những hình ảnh xấu xí.

Bale ngu say sua khi dong doi con dang thi dau
Bale ngủ say sưa khi Real thi đấu

Solskjaer chỉ trích “đồ tể” đốn sao MU nhưng bình an vô sự. Ole Gunnar Solskjaer đã bày tỏ sự không hài lòng với Oriol Romeu sau khi cầu thủ Southampton vào bóng thô bạo với Mason Greenwood trong trận hòa 2-2 của MU. Dù vậy, anh không phải nhận dù chỉ 1 thẻ vàng.

Đội trưởng MU: “Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn, nhưng…”. Theo đội trưởng Harry Maguire, Manchester United đã cải thiện khả năng phòng ngự “bóng chết” dù chính từ tình huống như vậy họ đã bị Southampton làm tung lưới. Bất chấp để thua 1 bàn từ phạt góc và mất 2 điểm, đội trưởng Quỷ đỏ cảm thấy họ đã tiến bộ hơn về những tình huống cố định.

VAR phớt lờ cầu thủ Southampton chơi bạo lực với MU, Neville bức xúc. Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR khi quyết định không đuổi Oriol Romeu dù có pha tắc bóng nguy hiểm với Mason Greenwood. Cựu sao MU tin những pha như vậy có thể khiến đối phương gãy chân.

Xem thêm: Tin bóng đá mới nhất trong ngày
Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/7: Lượt trận thứ 2 vòng bảng Hạng nhì Quốc gia 2020
Lịch thi đấu bóng đá ngày 14/7/2020. LTD hôm nay và ngày mai, lich thi dau bong da hom nay với thông tin chi tiết ngày giờ các trận đấu chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X