Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: Sốc với bến đỗ mới của Bonucci

Thứ Sáu 14/07/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 14/7.

 

Sốc với bến đỗ mới của Bonucci. Không phải Chelsea, Real hay Man City – những CLB sẵn sàng bỏ ra 50-60 triệu bảng để chiêu mộ, trung vệ Bonucci đã quyết định chuyển đến… AC Milan với mức giá chỉ 40 triệu euro. Được biết, thương vụ này xảy ra do những mâu thuẫn không thể hàn gắn giữa Bonucci và BLĐ Juventus từ sau trận chung kết Champions League. Bên cạnh đó Bonucci cũng không muốn rời khỏi Serie A, cho nên đội bóng thành Turin buộc phải bán rẻ anh cho Milan.
 
Bonucci
Bonucci sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Milan

Man City tiến gần Kyle Walker.
Theo thông tin được đăng tải trên BBC, Man xanh chuẩn bị có được chữ ký của hậu vệ Walker từ Tottenham. Sở dĩ BLĐ Man City đẩy nhanh tốc độ thương vụ này, vì họ không muốn rơi vào trường hợp để lâu rồi bị “lật kèo” như Dani Alves. Mức giá để Pep Guardiola sở hữu hậu vệ phải hay bậc nhất Premier League được cho là 45-50 triệu bảng. Walker sẽ là bom tấn thứ 3 tại Etihad, sau Bernado Silva và Ederson Moraes.
 
Chelsea chuẩn bị đón Tiemoue Bakayako. Hòa chung với dòng chảy dữ dội của phiên chợ hè năm nay, CLB Chelsea cũng không thể đứng ngoài cuộc khi chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ 3 – tiền vệ Bakayoko từ AS Monaco. Tuyển thủ Pháp chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế và sẽ ra mắt Chelsea vào cuối tuần này. Anh là tân binh thứ 3 tại Stamford Bridge, sau thủ thành Willy Caballero và trung vệ Antonio Rudiger.
 
Tân binh của Everton và Arsenal đồng loạt nổ súng. Ngay khi chuyển tới những CLB mới, tiền đạo Wayne Rooney và Alexandre Lacazette đều đã ghi bàn. Với Rooney, đó là một pha sút xa tuyệt đẹp từ khoảng cách 25m cho Everton. Còn về phía Lacazette, bom tấn của Arsenal đã lập công từ một pha đệm bóng cận thành trong chuyến du đấu của CLB này ở Australia. Đây đều là những cầu thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bằng những bàn thắng trong mùa giải tới.
 
Sieu pham cua Rooney cho Everton
Siêu phẩm của Rooney cho Everton

Aubameyang là mục tiêu của hàng loạt đội bóng lớn.
Chân sút người Gabon, Aubameyang đã gửi yêu cầu chuyển nhượng tới CLB Dortmund để được ra đi ngay mùa hè này. Mặc dù thương vụ chuyển sang PSG đã thất bại, nhưng chân sút này vẫn là mục tiêu tranh giành của 3 đại gia châu Âu là Chelsea, Liverpool và AC Milan. Mức giá dự kiến của cầu thủ sở hữu tốc độ cực cao này vào khoảng 70 triệu euro.
 
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X