Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/6: Arsenal và Real sắp "ôm hận" bởi cái tên không ngờ

Chủ Nhật 14/06/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/6.

Juventus chi 30 triệu euro để có Emerson từ Chelsea.
Theo Calcio Mercato, Juventus có thể chi 30 triệu euro (27 triệu bảng) để sở hữu hậu vệ cánh trái của Chelsea, Emerson Palmieri. Cầu thủ 25 tuổi không được HLV Antonio Conte trọng dụng ở mùa giải này.

Arsenal và Real sắp "ôm hận" bởi Dortmund. Cầu thủ trẻ của Paris Saint-Germain, Tanguy Kouassi được cho là hướng tới việc gia nhập Borussia Dortmund. Chàng trai 18 tuổi tin đây là nơi phù hợp để mình phát triển thay vì Bayern Munich, Arsenal hay Real Madrid - những CLB cũng theo đuổi mình.

Điểm tin bóng đá sáng 146 Arsenal và Real sắp ôm hận hình ảnh
Kouassi thiên về Dortmund hơn Arsenal hay Real

Barca đại thắng ngày trở lại, Messi lập kỷ lục mới. Lionel Messi đã lập một kỷ lục khác tại La Liga sau khi Barcelona có màn trở lại hoành tráng là đánh bại Mallorca 4-0. Với pha ấn định tỷ số, Leo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 20 bàn trong 12 mùa liên tiếp tại giải đấu.

Với cố nhân, Liverpool bỏ qua Werner không có gì ngạc nhiên. Theo Steve McManaman, quyết định không theo đuổi Timo Werner của Liverpool không gây ngạc nhiên. Cựu tiền vệ này tin rằng HLV Jurgen Klopp hài lòng với đội hình đang có và nhắm đến những mục tiêu khác.

Premier League có thêm 2 trường hợp nhiễm Covid-19, 1 là cầu thủ. 2 cá nhân tại 2 CLB Premier League đã cho kết quả dương tính với Covid-19 trong lần xét nghiệm mới nhất. Norwich xác nhận 1 trong đó là cầu thủ của mình, người này sẽ cách ly 7 ngày trước khi tập lại.

Premier League virus corona
Premier League có thêm 2 người nhiễm virus corona

Mùa giải chưa kết thúc, sao bị thất sủng đã muốn rời Barca.
Arturo Vidal đã bóng gió nói về việc muốn chuyển đến Inter Milan để tái ngộ HLV Antonio Conte. Tiền vệ người Chile cho biết không cảm thấy được coi trọng ở Barcelona 2 năm qua.

Đội trưởng chỉ ra lý do Tottenham lận đận mùa này. Tottenham Hotspur đã trải qua 1 năm khó khăn và đội trưởng Hugo Lloris của họ mới chỉ ra lý do.  Thủ môn người Pháp tin rằng nỗi buồn sau trận chung kết Champions League mùa trước đã ảnh hưởng không nhỏ đến Spurs trong chiến dịch 2019-20.

Callum Hudson-Odoi chính thức lên tiếng về nghi án cưỡng bức. Sao trẻ Hudson-Odoi của Chelsea tuyên bố mình vô tội trong cáo buộc cưỡng bức phụ nữ. Cầu thủ người Anh cũng lên tiếng cảm ơn cảnh sát đã bảo vệ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X