Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Vụ Hazard sang Real Madrid đã hoàn tất

Thứ Ba 14/05/2019 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/5.
 

Vụ Hazard sang Real Madrid đã hoàn tất
 

Theo rất nhiều tờ báo của Anh, 2 CLB Real và Chelsea đã đạt thoả thuận về thương vụ Eden Hazard. Theo đó, tiền vệ người Bỉ sẽ chơi trận cuối cùng là chung kết Europa League cuối tháng này, sau đó gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha với giá 100 triệu euro. Đây là cuộc đàm phán không thiệt thòi của Chelsea, bởi Hazard chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Điểm tin bóng đá sáng 145 Hazard sang Real Madrid đã hoàn tất hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Vụ Hazard sang Real Madrid đã hoàn tất 



Man City chuẩn bị gây bão phiên chợ hè
 

Dù xuất sắc giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn muốn tăng cường lực lượng. Đội chủ sân Etihad đang đối mặt với án cấm chuyển nhượng trong tương lai, bởi vậy họ sẽ tận dụng mùa hè này để “mua nốt”. Dự kiến, 200 triệu bảng sẽ là số tiền Man City bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng.
 

Spurs tiến gần sao trẻ người Anh
 

Ryan Sessegnon – thần đồng bóng đá Anh đang lọt vào tầm ngắm của Tottenham. Do Fulham xuống hạn, họ đang đối mặt với tình trạng chảy máu lực lượng. Theo thông từ từ Daily Mail, Tottenham sẽ chiêu mộ được Sessegnon với mức giá chỉ là 25 triệu bảng.
 

Man United xác định mục tiêu chuyển nhượng
 

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ làm mọi cách để chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly mùa hè này. Cho dù phía Napoli hét giá 100 triệu bảng, Quỷ đỏ vẫn không bỏ cuộc và hy vọng sẽ được giảm giá. Trước đó, M.U được cho là từ bỏ thương vụ Matthijs de Ligt bởi lo ngại tình trạng sức khoẻ của sao Ajax.

trung ve Koulibaly

Điểm tin bóng đá sáng 14/5: Koulibaly là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ



Pulisic háo hức thay thế Hazard
 

Hết mùa giải này, ngôi sao trẻ người Mỹ sẽ gia nhập Chelsea với giá 65 triệu bảng. Pulisic thừa nhận giấc mơ được chơi bóng tại Premier League và không thể chờ đợi để được ra mắt đội bóng mới.
Liverpool sẽ có Ruben Neves nếu đưa ra lời đề nghị
Ruben Neves tới Liverpool nếu nhận được lời đề nghị, đó là nhận định của người cũ Stan Collymore. Ông này tin rằng tiền vệ người Bồ là sự bổ sung chất lượng...
VIDEO: HLV Solskjaer hạ quyết tâm cải tổ mạnh mẽ M.U sau mùa giải thảm hại
HLV Ole Solskjaer đã có câu trả lời khi được phóng viên hỏi về kế hoạch chuyển nhượng của MU hè năm 2019, Solskjaer cũng khẳng định MU sẽ trở lại vào mùa sau.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X