Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/4: Man City run sợ trước MU

Thứ Bảy 14/04/2018 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/4.
Man City run sợ trước MU. Trước vòng đấu thứ 34 giải Ngoại hạng, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận khả năng mất chức vô địch vào tay Man United. Cuối tuần này, Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Wembley (gặp Tottenham), và hoàn toàn có khả năng họ nếm mùi thất bại thứ 4 liên tiếp.

Diem tin bong da 24h sang 144 Man City run so truoc MU hinh anh

Pep Guardiola sợ rằng Man City sẽ tuột mất chức vô địch


Kane đang hối hận vì “hôi” bàn thắng. Mới đây, tiền đạo Harry Kane đã nằng nặc đòi Tottenham yêu cầu BTC “trả” lại bàn thắng cho mình. Hành động này của anh đã nhận lại những lời chỉ trích, và theo HLV Pochettino, chân sút người Anh đang cảm thấy rất thất vọng và tổn thương.
 
MU tiếp tục hoãn kế hoạch sửa Old Trafford. Với ý định mở rộng khán đài thêm vài nghìn chỗ, Quỷ đỏ đang gặp khó bởi họ buộc phải dừng mọi hoạt động tại Nhà hát của những giấc mơ, và mượn một SVĐ khác để thi đấu. Bởi vậy, nhiều khả năng BLĐ Man United sẽ tạm hoãn kế hoạch này, và không có ý định mượn Etihad của gã hàng xóm ồn ào.
 
Conte thừa nhận thực tế bay khỏi Top 4. Trong buổi phỏng vấn trước vòng đấu này, HLV người Italia khẳng định đội bóng của mình không chiến đấu đủ cho vị trí trong Top 4. Cùng với đó, Conte muốn các học trò tiếp tục ở lại để cống hiến cho Chelsea. Hiện nay, họ đang kém đội bóng xếp trên Tottenham 10 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa (tính cả đá bù).
 
Salah đi vào lịch sử Premier League.
Mới đây, ngôi sao người Ai Cập đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3, và đó là lần thứ 3 anh được xướng tên ở mùa giải này, một thành tích chưa từng có trong lịch sử. Thậm chí với cả những ngôi sao như Cris Ronaldo hay Thierry Henry trong mùa giải tốt nhất cũng không làm được điều đó. Năm nay, “Thánh Salah” đã đoạt giải vào tháng 11, tháng 2 và tháng 3.

Diem tin bong da 7/4: Salah nhan giai thuong cau thu xuat sac nhat thang 3

Điểm tin bóng đá 7/4: Salah nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3


UEFA lại tặng quà Real Madrid. Cụ thể, trung vệ Sergio Ramos sẽ không phải nhận án phạt bổ sung, sau hành vi xuất hiện ở khu vực thi đấu tại Bernabeu vừa rồi để tranh cãi với HLV Max Allegri (Ramos bị treo giò). Đây là một thông tin rất mừng với Kền kền trắng, vì họ sẽ có sự phục vụ của trung vệ này trước trận chiến với bayern Munich ở vòng bán kết.
 
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X