Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/12: Arsenal chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại

Thứ Tư 14/12/2016 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 14/12.

Gục ngã trước Everton, Arsenal lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu: Arsenal đã bị Everton lội ngược dòng trong một trận đấu giàu cảm xúc trên sân Goodison Park, qua đó chấm dứt chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp ở giải bóng đá ngoại hạng Anh. Họ đồng thời cũng bỏ lỡ cơ hội tạm thời chiếm lấy ngôi đầu bảng của Chelsea. Alexis Sanchez là người ghi bàn mở tỷ số nhưng Coleman và Williams đã giúp Everton giữ lại 3 điểm.

Diem tin bong da sang 1412 Arsenal cham dut chuoi 14 tran bat bai hinh anh goc
Everton đã bắt nạt thành công Arsenal

Vừa tàn sát Man City, Leicester đã gục ngã trước Bournemouth:
Chọc thủng lưới Man City tới 4 lần cuối tuần vừa qua, nhưng Leicester City lại không thể một lần đưa bóng vào khung thành của chủ nhà Bournemouth trong trận đấu ở vòng 16 diễn ra rạng sáng nay. Bàn thắng duy nhất do công của Marc Pugh đã giúp thầy trò HLV Eddie Howe giành trọn 3 điểm trước những nhà đương kim vô địch.

Azpilicueta gia hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020: Chelsea vừa đón nhận tin vui khi hậu vệ Cesar Azpilicueta đã quyết định gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge cho đến mùa hè năm 2020. Cầu thủ được các đồng đội và CĐV gọi là Dave này được coi là hậu vệ đa năng và quan trọng nhất của Chelsea hiện tại, như HLV Jose Mourinho từng khen ngợi, rằng nếu ông có 11 Azpilicueta trong đội hình, đội bóng của ông sẽ vô địch mọi giải đấu.

Một cầu thủ của Chapecoense bất ngờ tỉnh dậy sau cơn hôn mê: Neto là một trong số sáu người còn sống sót từ vụ tai nạn máy bay của đội bóng Chapecoense. Cầu thủ này đã bị hôn mê 2 tuần kể từ sau vụ tai nạn. Vào ngày hôm qua, Neto đã tỉnh lại tuy nhiên anh không thể nhớ rằng vụ tai nạn đã xảy ra. Ngoài ra, Neto cho biết vào đêm trước chuyến bay, anh đã có giấc mơ rằng chiếc máy bay sẽ gặp tai nạn.

Diem tin bong da sang 1412 Arsenal cham dut chuoi 14 tran bat bai hinh anh goc 2
Lewandowski trung thành với Bayern Munich

Bayern Munich trói chân thành công Lewandowski đến năm 2021:
CLB Bayern Munich vừa chính thức thông báo rằng tiền đạo Lewandowski sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này cho đến năm 2021. Là một trong những trung phong cắm hay nhất châu Âu hiện tại, cầu thủ người Ba Lan được cho là một mục tiêu mà Real Madrid nhắm tới. Tuy nhiên Lewy tuyên bố rằng anh vẫn muốn gắn bó với Hùm xám xứ Bavaria. Mức lương mới mà cựu cầu thủ Borussia Dortmund nhận được lên tới 15 triệu Euro mỗi năm.

Oscar có thể rời Chelsea với giá 52 triệu bảng:
Quá bất mãn với tình cảnh vị đày ải trên băng ghế dự bị ở Chelsea, tiền vệ Oscar đang tính đường ra đi. Theo tiết lộ của Daily Mail, Chelsea đã đồng ý bán cầu thủ người Brazil với giá 52 triệu bảng Anh. Mức giá điên rồ ấy dĩ nhiên được trả bởi một đội bóng Trung Quốc, đó là Shanghai SIPG, đội bóng hiện đang được dẫn dắt bởi HLV Andre Villas-Boas. Tại Shanghai, Oscar sẽ được gặp lại người đồng đội cũ ở ĐT Brazil là Hulk.

Thủ thành Jan Oblak đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu 4 tháng:
Với việc phải lên bàn mổ vì trật khớp vai, thủ môn Jan Oblak của Atletico nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong 4 tháng tới. Đây là chấn thương anh gặp phải ở trận thua 0-3 trước Villarreal trong trận đấu muộn tại El Madrigal. Nếu như Oblak phải nghỉ thi đấu đến tháng 4, đó sẽ là tổn thất cực lớn đối với Atletico Madrid.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X