Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/11: Ronaldo san bằng thành tích của Muller

Thứ Hai 14/11/2016 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 14/11.

Ronaldo san bằng thành tích của Muller: Hai bàn thắng ghi được trong thắng lợi 4-1 trước Latvia đã giúp cho Cristiano Ronaldo có tổng cộng 68 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, giúp anh trở thành chân sút hay thứ tư trong lịch sử những cầu thủ lập công nhiều nhất cho các ĐTQG tại châu Âu, ngang bằng với huyền thoại Gerd Muller (Đức) và Robbie Keane (Ireland). Thành tích của Ronaldo hiện tại chỉ kém Ferenc Puskas (84), Sandor Kocsis (75) và Miroslav Klose (71).

Diem tin bong da sang 1411 Ronaldo san bang thanh tich cua Muller hinh anh goc
Ronaldo đang sở hữu 68 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha

Hà Lan vất vả đánh bại nhược tiểu nhờ công Depay: Có vẻ như Memphis Depay đã tìm lại được sự tự tin của mình sau quãng thời gian thi đấu đáng thất vọng tại Manchester United. Cú đúp của anh đã giúp ĐT Hà Lan tránh khỏi một trận hoà thiếu thuyết phục trên sân của Luxembourg. Đó là trận đấu mà Robben đã mở tỷ số trong hiệp một nhưng ngay trước giờ nghỉ, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1. May thay, sự xuất hiện của Depay trong hiệp hai với tình huống đệm bóng cận thành và pha đá phạt trực tiếp thành công đã giúp Hà Lan thoát hiểm.

Jamie Vardy chỉ kém Ronaldo và Messi: Đó là nhận định của tiền vệ Antoine Griezmann sau khi được hỏi về việc ai sẽ xứng đáng lọt vào top 3 đề cử Quả bóng vàng FIFA 2016 tới. Lý do mà Griezmann đưa ra khi lựa chọn ba cái tên này là: “Ronaldo sẽ đứng đầu vì anh ấy đã đoạt 2 danh hiệu lớn (Champions League và EURO). Messi xếp ngay sau đơn giản bởi anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Người thứ ba thì tôi đoán là Jamie Vardy với chức vô địch Premier League cùng Leicester City.”

HLV Fernando Santos khen ngợi Quaresma:
Cho dù chỉ xuất hiện trên sân trong hiệp hai, tuy nhiên Ricardo Quaresma đã để lại dấu ấn với việc kiến tạo hai bàn thắng cho các đồng đội, góp phần vào thắng lợi 4-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Latvia. Sau trận đấu, Quaresma đã được HLV Fernando Santos khen ngợi hết lời dù Ronaldo thậm chí còn đã ghi được 2 bàn thắng.

Lukaku sốc vì chiến thắng của ĐT Bỉ:
Tiền đạo Romelu Lukaku đã rất ngỡ ngàng sau khi chứng kiến đội tuyển Bỉ vùi dập Estonia với tỷ số 8-1. “Tỷ số là bao nhiêu nhỉ? 8-1 cơ à? Đội bóng của HLV Martinez hiện đang trình diễn một thứ bóng đá tấn công rất thú vị. Chúng tôi sẽ cần tiếp tục thể hiện như thế trong những trận đấu tới.” Như vậy sau 4 trận đấu, Bỉ vẫn giữ thành tích toàn thắng và họ đã ghi tới 21 bàn.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X