Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/11: Italia lập kỷ lục buồn sau 6 thập kỷ

Thứ Ba 14/11/2017 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/11.


Italia lập kỷ lục buồn sau 6 thập kỷ. Trong trận play-off lượt về với Thụy Điển vừa kết thúc, đội bóng Thiên thanh không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận kết quả hòa 0-0 (tỷ số chung cuộc thua 0-1). Điều này đồng nghĩa sau gần 60 năm, kể từ 1958, Italia mới ngồi nhà xem World Cup qua tivi. Không những vậy, đội trưởng Gianluigi Buffon cũng xác nhận nói lời từ giã ĐT quốc gia.

Diem tin bong da sang 1411 Italia lap ky luc buon sau 6 thap ky hinh anh
Italia không thể lật ngược thế cờ trước Thụy Điển

M.U không đón viện binh vào tháng 1. Trái ngược với những thông tin ban đầu cho rằng Andreas Pereira sẽ quay trở lại Old Trafford vào giữa mùa, mới đây chính tiền vệ này đã khẳng định anh sẽ thi đấu cho Valencia cho đến cuối mùa giải này. Trong thời gian vừa qua, đội bóng chủ quản Man United của Pereira đã lao đao vì chấn thương, đặc biệt là hàng tiền vệ khi Paul Pogba, Michael Carrick và Marouane Fellaini đều gặp vấn đề.
 
Messi muốn Barca mua sao khủng. Theo đó, tiền đạo Lionel Messi đang yêu cầu BLĐ Barca chi tiền để đem về Dele Alli, cầu thủ đang khoác áo Tottenham. Thông tin này được tiết lộ từ Don Balon, cho biết Barca cần phải hoàn thành thương vụ này trước khi Real Madrid vào cuộc. Trong lượt trận gần nhất tại vòng bảng Champions League, chính Dele Alli đã tỏa sáng với cú đúp, giúp Spurs hạ gục Real với tỷ số 3-1.
 
Man United quyết chi 200 triệu euro vì sao Real. Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất ấn tượng với tài năng của sao trẻ Marco Asensio, và muốn phá két để đưa anh về Old Trafford. Asensio năm nay 21 tuổi, được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Bernabeu, có giá trị giải phóng hợp đồng lên đến 200 triệu euro. 

Diem tin bong da sang 1411 Italia lap ky luc buon sau 6 thap ky hinh anh 2
Marco Asensio được M.U theo sát

Torres chuẩn bị trở về Premier League. Nhưng không phải trong màu áo Liverpool hay Chelsea, mà 2 đội bóng Newcastle và Southampton đang tiến gần với thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này. Trong đó, Newcastle đang có lợi thế hơn bởi vì HLV của họ là Rafa Benitez, người thầy cũ của Torres tại Liverpool. Năm nay 33 tuổi, chân sút Tây Ban Nha đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, và được cho là muốn chuyển tới giải Ngoại hạng.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X