Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/4: MU bớt một đối thủ tranh Sancho

Thứ Tư 01/04/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/4.

Milan xem xét gửi đề nghị cho Milik. AC Milan đang xem xét phương án chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli. Rossoneri có nhu cầu tìm một trung phong giỏi khi mới bán Krzysztof Piatek cho Hertha Berlin và Zlatan Ibrahimovic đang đi vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

Liverpool không có kế hoạch chiêu mộ Sancho. Theo tờ Mirror, Liverpool không tham gia vào cuộc chiến giành ngôi sao Borussia Dortmund, Jadon Sancho. Với Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đều sẽ ở lại Anfield, đội bóng của Jurgen Klopp không cần phải chi đậm cho tuyển thủ Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 14 MU bớt một đối thủ tranh Sancho hình ảnh
Liverpool không muốn đầu tư lớn vào Sancho

Tottenham tự tin giữ chân Kane. Tottenham tự tin rằng họ sẽ có thể giữ tiền đạo Harry Kane sau mùa giải này bất chấp nhiều sự quan tâm. Đội bóng thành London định giá Kane ở mức 200 triệu bảng và nhận định các đối thủ sẽ khó lòng chơi lớn đến vậy sau khi đại dịch Covid-19 đi qua.

MU buộc phải trả Sanchez tiền trung thành. Manchester United sẽ buộc phải trả cho Alexis Sanchez khoản phí trung thành 1,1 triệu bảng sau khi trở lại từ hợp đồng cho mượn với Inter Milan. Inter dự kiến sẽ không mua đứt tuyển thủ Chile, người đã phải vật lộn với chấn thương trong thời gian cho mượn ở San Siro mùa này.

Arsenal theo dõi cặp anh em Traore. Arsenal đang để mắt đến cặp anh em Hamed và Amad Traore. Cả hai cầu thủ mang quốc tịch Bờ Biển Ngà lần lượt 20 và 17 tuổi đều thể hiện triển trọng lần lượt trong màu áo Sassuolo và Atalanta.

Điểm tin bóng đá sáng 14 MU bớt một đối thủ tranh Sancho hình ảnh 2
Inter muốn có Mertens hè này

Inter hy vọng sẽ có Mertens miễn phí. Inter đang hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Dries Mertens của Napoli dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ sẽ đáo hạn mùa hè này và chưa nhận được đề nghị giữ chân từ CLB chủ quản.

Grealish có thể ở lại Villa với 1 điều kiện. Theo thông tin từ báo chí Anh, Aston Villa có thể giữ chân ngôi sao Jack Grealish nếu Premier League mùa giải này bị hủy. Một số CLB lớn quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi nhưng họ sẽ không thành công nếu CLB chủ quản của anh trụ lại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Van Dijk tin Messi khó nhằn nhất. Virgil van Dijk tiết lộ Lionel Messi của Barcelona là đối thủ khó đối phó nhất của mình. Bên cạnh đó, trung vệ của Liverpool gọi tên một tài năng khó kèm nhất cũng người Argentina là Sergio Aguero của Man City.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X