Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/07: MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN

Thứ Sáu 14/07/2023 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 14/07/2023.

MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN

MU vừa có bước đột phá trong các cuộc đàm phán với Inter Milan vụ Andre Onana, theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ sắp có thủ thành sinh năm 1994 với mức phí 47 triệu bảng. MU sẽ trả 50 triệu euro (42,7 triệu bảng) phí cố định cộng thêm 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) phụ phí. Hai câu lạc bộ hiện đang thảo luận về cấu trúc của các khoản thanh toán. Khi điều đó được thống nhất, vụ chuyển nhượng sẽ được hai bên xác nhận.

MU buon vui lan lon vu Onana va Hojlund

MU buồn vui lẫn lộn vụ Onana và Hojlund

Tuy nhiên, thương vụ Hojlund lại không thuận lợi như vậy. Hiện các lời đề nghị của Quỷ đỏ hỏi mua Hojlund đều bị Atalanta gạt phắt. Đại diện Serie A được cho định giá sao trẻ 20 tuổi này đến 100 triệu euro. MU sau khi đề nghị 35 triệu euro, rồi 45 triệu euro, chuyển hướng sang giải pháp cược thêm cầu thủ nhưng đều bị từ chối. 

Frank Lampard chỉ ra 3 cái tên sẽ bùng nổ ở Chelsea mùa tới

Cựu HLV Chelsea - Frank Lampard tin rằng các bản hợp đồng vào tháng 1 năm nay gồm Enzo Fernandez, Mykhailo Mudryk và Noni Madueke sẽ chơi tốt ở mùa tới. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng một số cầu thủ trẻ được Chelsea đưa về sẽ có cơ hội lớn chứng tỏ mình ở mùa giải tới, họ đã có khoảng thời gian làm quen với CLB mới, họ đã sẵn sàng bùng nổ. Nhưng những cầu thủ như Enzo Fernandez, Mudryk và Madueke sẽ phát triển và trở thành những cầu thủ lớn của câu lạc bộ, tôi tin rằng họ sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải 2023/24”.

Antony hết lời khen ngợi Andre Onana

Cầu thủ chạy cánh người Brazil – Antony đánh giá cao khả năng của thủ môn Andre Onana, trước đó hai người từng có thời gian gắn bó ở Ajax. Anh nói: “Tôi biết anh ấy rất rõ Andre Onana, chúng tôi đã chơi cùng nhau ở Ajax. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời và một người tốt, anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ các đồng đội”. Khi được hỏi liệu có muốn thấy MU hoàn tất thỏa thuận cho Onana hay không, Antony nói thêm: “Đó là quyết định của câu lạc bộ chứ không phải của tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy chắc chắn rất mạnh mẽ và chất lượng, giữa hai chúng tôi có một mối quan hệ tốt”.

CHÍNH THỨC: Christian Pulisic gia nhập AC Milan

Điểm tin bóng đá sáng 1407 MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN 1

Christian Pulisic gia nhập AC Milan

Trên trang chủ, AC Milan xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic từ Chelsea, họ phải bỏ ra 19 triệu bảng cho thương vụ này.

Jordan Henderson đồng ý tới Ả Rập Xê Út, nhận lương siêu khủng

Theo Mirror, Jordan Henderson đã chấp nhận lời đề nghị từ Al Ettifaq. Có 2 lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 quyết định rời Liverpool. Thứ nhất là cơ hội đá chính của anh bị ảnh hưởng sau khi HLV Klopp đưa về 2 tiền vệ hàng đầu ở Hè 2023. Thứ 2 là Henderson không cưỡng được mức lương 700.000 bảng/tuần, hiện ở Liverpool anh chỉ nhận 190.000 bảng/tuần. Ngoài ra những khoản tiền thưởng khổng lồ mà Al Ettifaq hứa hẹn khiến Henderson không thể từ chối. 

Martin Odegaard dính chấn thương, Arsenal lo sốt vó

Điểm tin bóng đá sáng 1407 MU buồn vui lẫn lộn trên TTCN 2

Martin Odegaard dính chấn thương trong lúc khởi động

 

Arsenal vừa có trận giao hữu với Nurnberg, đây là trận giao hữu đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2023. Martin Odegaard ban đầu có tên trong đội hình xuất phát, nhưng đã được rút ra ngay trước khi trận đấu bắt đầu sau khi gặp vấn đề trong quá trình khởi động. Fabio Vieira thay thế Martin Odegaard ra sân ngay từ đầu. Khi được hỏi về chấn thương của cựu sao Real Madrid, HLV Mikel Arteta khẳng định cầu thủ người Na Uy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Ten Hag lên tiếng về băng đội trưởng ở MU

Khi được hỏi rằng liệu MU có quyết định người đeo băng đội trưởng bằng phương án cả đội bỏ phiếu hay không, Ten Hag đáp lại: “Không, tôi không để phòng thay đồ bầu chọn. Quyết định thuộc về tôi”.

Newcastle muốn có thêm Federico Chiesa

Đội bóng xếp thứ 4 ở Premier League vừa qua đã có "bom tấn" đầu tiên là Sandro Tonali, giờ đây tập trung dứt điểm mục tiêu Federico Chiesa. Một số nguồn tin từ Italia cho biết, Newcastle muốn chi ít nhất 60 triệu euro cho nhà vô địch Euro 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X