Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Rashford ra điều kiện để ở lại M.U

Thứ Năm 13/09/2018 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford ra điều kiện để ở lại, Neymar sẽ đến Real Madrid vào hè 2019, Pep Guardiola muốn trở lại dẫn dắt Barca,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 13/9.

Rashford ra điều kiện để ở lại

Sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha, Marcus Rashford tiếp tục có pha lập công giúp tuyển Anh đánh bại Thụy Sĩ. Điều này giúp anh nhận được những lời khen ngợi từ giới chuyên môn và có những ý kiến cho rằng chân sút người Anh nên đến một bến đỗ hứa hẹn hơn, bởi tại Old Trafford, anh sẽ bị HLV Jose Mourinho kìm hãm.

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Rashford chính là ở lại Man Utd. Một nguồn tin từ đội chủ sân Old Trafford cho biết: "Marcus yêu CLB này, cậu ấy không muốn ra đi. Nhưng cậu ấy muốn ra sân, chơi ở vị trí tiền đạo, hay ít nhất là ở vị trí số 10.

Điểm tin bóng đá sáng 139 Rashford ra điều kiện để ở lại MU  hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Rashford ra điều kiện để ở lại M.U

Từ chối Barca, sao Tây Ban Nha CHỐT tương lai tại Arsenal

Hậu vệ Nacho Monreal tiết lộ anh đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates bất chấp sự chèo kéo từ phía Barcelona.

Man City và Barca tranh nhau “Nhà vô địch World Cup”

Mới đây, Man City cũng chính thức gia nhập cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ thuộc biên chế Stuttgart- Benjamin Pavard. Ngoài Man City, Barca cũng đang theo rất sát ngôi sao trẻ người Pháp này.

Vì Bale, MU gây sức ép lớn lên Real

Theo Don Balon, MU đã thông báo cho đại diện của Gareth Bale biết ý định sẽ trở lại theo đuổi ngôi sao xứ Wales ở phiên chợ hè năm sau. Quỷ đỏ được cho đã sẵn sàng chi mức lương khủng (khoảng 25-30 triệu Euro/năm) cho Bale. Trước kế hoạch của MU, Real chịu sức ép lớn vì phải cân nhắc tăng lương cho ngôi sao của mình

Neymar sẽ đến Real Madrid vào mùa hè 2019

Tờ Le10 Sport (Pháp) mới đây tiết lộ, Real Madrid sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Neymar từ Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau khi có được các thỏa thuận cá nhân với thủ quân đội tuyển Brazil.

Cũng theo nguồn tin trên, các điều khoản cá nhân gần như đã được chốt giữa ông lớn La Liga và người đại diện của Neymar. Dù vậy theo nguyên tắc thương vụ này vẫn cần sự chấp thuận từ gã nhà giàu nước Pháp PSG để có hiệu lực.

Pep Guardiola muốn trở lại dẫn dắt... Barca B

Chia sẻ với báo giới gần đây, HLV Pep Guardiola hi vọng rằng sự nghiệp huấn luyện của mình sẽ được kết thúc ở đội Barca B, nơi mà ông đã bắt đầu hồi năm 2007.

“Đội bóng của tôi sẽ cố gắng chơi thứ bóng đá mà tôi muốn”, ông chia sẻ trên Universo Valdano, “Tôi sẽ kết thúc ở nơi tôi bắt đầu; điểm dừng chân cuối cùng sẽ là ở các đội trẻ. Hi vọng, đó sẽ là ở Barca”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X