Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Harry Maguire là "quái vật" trong mắt đồng đội MU

Thứ Ba 13/08/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/8.

Paul Pogba gọi Harry Maguire là “quái vật”

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 138 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Harry Maguire và Paul Pogba

Tất nhiên, đó là một lời khen ngợi của tiền vệ ngôi sao người Pháp dành đến cho tân binh 80 triệu bảng của Manchester United. Hậu vệ đắt giá nhất thế giới đã có màn ra mắt Quỷ Đỏ hoàn hảo khi thi đấu xuất sắc và ra dáng thủ lĩnh ở hàng phòng ngự trong trận đại thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League 2019/20.

Wan-Bissaka xuất sắc hơn cả Alexander-Arnold

Wan-Bissaka
Aaron Wan-Bissaka

Không chỉ Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka cũng là một tân binh người Anh khác đã trình làng ấn tượng ở hàng phòng ngự MU trong màn hủy diệt Chelsea. Bản hợp đồng 50 triệu bảng thậm chí nhanh chóng được đánh giá xuất sắc hơn cả đồng hương Trent Alexander-Arnold, ngôi sao Liverpool vốn được xem như hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất Premier League thời điểm hiện tại.

Jose Mourinho chỉ trích MU vì bán Romelu Lukaku

Lukaku ra mat Inter
Romelu Lukaku

Trở về Old Trafford với tư cách bình luận viên để trực tiếp chứng kiến MU đè bẹp Chelsea với tỷ số 4-0, HLV người Bồ Đào Nha vẫn chê trách sai lầm của đội bóng cũ khi quyết định chia tay tiền đạo người Bỉ sau hai năm gắn bó và bán anh sang Inter Milan với giá 80 triệu Euro trong mùa hè này. Ngay màn ra mắt Nerazzurri ở trận giao hữu gặp đối thủ hạng Serie D, Lukaku đã tỏa sáng ấn tượng với một cú poker 4 bàn thắng.

Rio Ferdinand vui cho MU vì bị Paulo Dybala từ chối

Dybala
Paulo Dybala

Trung vệ huyền thoại người Anh khẳng định tiền đạo người Argentina không có tố chất để phù hợp với Quỷ Đỏ và nhiều khả năng sẽ là một bản hợp đồng thất bại ở Old Trafford. Trước đó trong cả mùa hè này, Dybala vốn không còn nhiều chỗ đứng ở Juventus và được liên hệ tích cực với MU. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng vẫn đổ bể vì đòi hỏi lương bổng quá cao của anh.

PSG nửa đuổi nửa giữ Neymar

ngoi sao Neymar
Neymar

Bất chấp ban lãnh đạo PSG đã chán ngấy thái độ nổi loạn của Neymar và sẵn sàng bán anh trở về Tây Ban Nha cho Barcelona hoặc Real Madrid trong mùa hè này, HLV Thomas Tuchel và các ngôi sao như Kylian Mbappe, Marco Verratti hay Marquinhos vẫn hy vọng tiền đạo người Brazil vẫn sẽ tiếp tục ở lại gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử. Mới đây, Neymar đã bị các CĐV PSG la ó chỉ trích mặc dù không thi đấu vì chấn thương trong trận đấu mở màn Ligue 1 2019/20.

Bayern Munich chuẩn bị sở hữu sao Inter Milan

Ivan Perisic
Ivan Perisic

Vừa mới vồ hụt Hakim Ziyech như lời tiết lộ của chính tài năng Ajax Amsterdam, Bayern Munich ngay lập tức tiến gần đến một bản hợp đồng cho mượn một năm với Ivan Perisic của Inter Milan. Tiền vệ người Croatia trở thành phương án B cho thất bại vụ Leroy Sane của Man City và được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng đôi cánh huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery ở Allianz Arena.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X