Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Lukaku là điều còn thiếu của MU

Thứ Năm 13/07/2017 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lukaku là điều còn thiếu của MU, Man City chiêu mộ sao trẻ Brazil,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 13/7.

 
HLV Jurgen Klopp tiết lộ về tình hình chấn thương của Sadio Mane khi cho biết cầu thủ người Senegal đã có thể trở lại tập chạy cùng các đồng đội nhưng sẽ ở lại câu lạc bộ cho quá trình phục hồi, không tham gia vào chuyến du đấu mùa hè của Liverpool.
 
Romelu Lukaku duoc danh gia khien MU ton tien hon ca vu Pogba.
Romelu Lukaku được đánh giá là bổ sung vào chỗ khuyết thiếu của MU.

Huyền thoại Andy Cole nhận xét bản hợp đồng Romelu Lukaku chính là sự bổ sung hợp lý nhất của Man Utd trong hè này. Andy Cole nhận xét: "Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng tại Everton, đó là thứ mà Man Utd thiếu trong mùa giải trước".
 
HLV Pep Guardiola mới đây đã đôn 4 cầu thủ thuộc học viện đào tạo trẻ của Man City lên tập luyện cùng đội một Jadon Sancho, Phil Foden, Brahim Diaz và Dan Grimshaw. Dù đã đầu tư rất nhiều vào bóng đá trẻ nhưng Man City vẫn chưa giới thiệu cái tên ấn tượng nào ngoài Kelechi Iheanacho.
 
Juventus vừa chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Douglas Costa từ Bayern Munich với bản hợp đồng mượn có thời hạn 1 năm, mức phí mượn là 6 triệu euro cùng điều khoản cho phép mua lại trị giá 40 triệu euro.
 
Nhận xét về tân HLV Ernesto Valverde, Gerard Pique tin vị chiến lược gia 53 tuổi hoàn toàn có thể thành công cùng Barcelona trong thời gian tới. HLV Valverde được cho là không thích hợp để tiếp tục theo đuổi triết lý tiki taka sau sự ra đi của HLV Luis Enrique.
 
Thủ quân Jordan Henderson của Liverpool đã trở lại thi đấu sau 5 tháng nghỉ thi đấu. Henderson góp mặt trong đội hình ra sân hiệp một ở trận thắng 4-0 trước Tranmere tại loạt giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Trung vệ Per Mertesacker khẳng định nếu muốn cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới, Arsenal không được phép để Alexis Sanchez và Mesut Ozil ra đi bởi tầm ảnh hưởng của hai cầu thủ này là quá lớn.
 
Douglas Costa la tai nang noi bat cua nen bong da Brazil.
Douglas Costa là tài năng nổi bật của nền bóng đá Brazil.

Man City vừa chiêu mộ thành công tiền vệ mới 19 tuổi Douglas Luiz từ Vasco da Gama với mức giá 10.7 triệu euro. Douglas Luiz được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng bậc nhất của bóng đá Brazil thời điểm hiện tại, nhiều khả năng cầu thủ 19 tuổi sẽ tới Girona thi đấu theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.
 
Sau một mùa giải thành công với 14 bàn ghi được sau 36 trận ra sân, tiền vệ Philippe Coutinho khẳng định mùa giải tới cá nhân tiền vệ này cũng như cả tập thể Liverpool sẽ còn chơi tốt hơn nữa khi có được sự chuẩn bị tốt cùng tâm lý tự tin.
 
Man Utd chính thức bán sao trẻ Adnan Januzaj cho Real Sociedad khi tiền vệ 22 tuổi người Bỉ không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình. Mức giá của Januzaj là 9.8 triệu bảng và có điều khoản cho phép MU mua lại trong tương lai.
 
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X