Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Người đại diện tiết lộ Morata hoàn toàn mê mẩn M.U

Thứ Ba 13/06/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện tiết lộ Morata hoàn toàn mê mẩn M.U, AC Milan chính thức sở hữu Andre Silva,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 13/6.

Người đại diện của Morata coi M.U là bến đỗ tuyệt vời: “Manchester United? Họ là một đội bóng có tham vọng, và họ đã đưa ra một đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Tôi có thể nói rằng đây thực sự là một thương vụ nghiêm túc, và vấn đề còn lại chỉ nằm ở Real Madrid,” ông Juanma Lopez cho hay. Được biết, Morata có tới 90% khả năng gia nhập M.U ở thời điểm hiện tại.

Diem tin bong da sang 136 Nguoi dai dien tiet lo Morata hoan toan me man MU hinh anh
Morata có 90% khả năng đến M.U

Griezmann gia hạn hợp đồng với Atletico: Tiền đạo Antoine Griezmann đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Atletico Madrid, giúp anh ở lại sân Vicente Calderon đến mùa hè năm 2022. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann vẫn được giữ ở mức 100 triệu Euro. Như vậy, cơ hội sở hữu Antoine Griezmann vẫn là rất rõ ràng đối với HLV Jose Mourinho.

AC Milan chính thức sở hữu tiền đạo chủ lực của ĐT Bồ Đào Nha:
AC Milan đã chính thức đón tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi chiêu mộ thành công chân sút Andre Silva từ Porto với mức phí 38 triệu Euro. Đây là bản hợp đồng thứ tư của AC Milan trong hè này sau Ricardo Rodriguez (Wolfsburg ), Mateo Musacchio (Villarreal) và tiền vệ phòng ngự Franck Kessie (Atalanta).

AC Milan CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Andre Silva
AC Milan đã chính thức đón tân binh thứ tư trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 khi chiêu mộ thành công chân sút Andre Silva từ Porto.

Lyon ra giá mua Lacazette cho Arsenal: Theo tin độc quyền từ nhà báo uy tín Jason Burt của tờ Telegraph, Lyon chỉ thách giá 55 triệu Euro (khoảng 48,7 triệu bảng Anh) cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette. Trong thời đại loạn giá trên thị trường chuyển nhượng như hiện tại, mức giá chưa đầy 50 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Pháp đã ghi trên 20 bàn qua 3 mùa giải Ligue 1 gần nhất được cho là hời với Pháo thủ.

Riyad Mahrez thất vọng vì chưa được Arsenal liên hệ: Tiền vệ Riyad Mahrez khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào từ phía Arsenal nhưng cũng khẳng định rất muốn được thi đấu dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger. "Thật vinh dự khi nhận được những lời khen từ các huấn luyện viên hàng đầu thế giới. Nhưng có một sự khác biệt rất lớn giữa những lời đồn và đề nghị chính thức, tôi chưa nhận được bất cứ đề nghị nào ở thời điểm này," cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16 cho hay.
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X