Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Cập nhật tình hình mới nhất của Christian Eriksen

Chủ Nhật 13/06/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/6/2021.

Cập nhật tình hình mới nhất của Christian Eriksen


Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan

Christian Eriksen bị đột quỵ ở trận đấu với Phần Lan


Tiền vệ Christian Eriksen đã bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. Tuy nhiên, nhờ sự săn sóc kịp thời và tận tâm của đội ngũ y tế tại sân, tiền vệ này đã vượt qua thời khắc nguy hiểm. Người đại diện của Eriksen là ông Martin Schoots cho biết Eriksen đã tỉnh táo, anh có thể tự nói chuyện được.


Sancho sắp tới MU


Nguồn tin từ tờ Athletic cho hay, Jadon Sancho đang thúc đẩy việc chuyển đến MU và thương vụ có vẻ sắp được chốt. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 80 triệu bảng để ký hợp đồng 5 năm với cựu sao Man City, tại sân Old Trafford cầu thủ người Anh nhận lương 250.000 bảng/tuần.


Real Madrid chờ Mbappe yêu cầu rời PSG 


Theo tờ AS, Real Madrid đang hy vọng rằng Kylian Mbappe sẽ đưa ra yêu cầu rời PSG sau khi cùng tuyển Pháp kết thúc hành trình Euro. Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1998 với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn đến Hè 2022.


Chelsea chuyển hướng sang Lewandowski


Diario AS đưa tin, Chelsea đã đưa là lời đề nghị chuyển nhượng cho Robert Lewandowski. The Blues chấp nhận chi 60 triệu bảng mua chân sút người Ba Lan ở Hè 2021. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1988 và muốn làm việc với anh ở sân Stamford Bridge.


ĐT Bỉ nhận tin sét đánh sau chiến thắng trước Nga


Bỉ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Nga

Bỉ trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Nga


Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước ĐT Nga, nhưng ĐT Bỉ phải trả một cái giá cực đắt khi hậu vệ Timothy Castagne dính chấn thương và kết thúc VCK Euro 2020.


Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen


Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những lời động viên.

Cristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian EriksenCristiano Ronaldo gửi những lời chúc tốt đẹp đến Christian Eriksen
Chứng kiến tiền vệ Christian Eriksen bị đột quỵ trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền đạo Cristiano Ronaldo của tuyển BĐN đã ngay lập tức gửi những...
Romelu Lukaku phát biểu sốc sau chiến thắng trước Nga


ĐT Bỉ đã đánh bại Nga 3-0 trong trận ra quân ở bảng B VCK Euro 2020, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku – người lập cú đúp vẫn tỏ ra không hài lòng.


Lý do Wijnaldum “lật kèo” với Barca để sang PSG?


Wijnaldum toi PSG

Wijnaldum tới PSG


Georginio Wijnaldum nói rằng anh chọn PSG chứ không phải Barca bởi đội bóng Pháp nhanh hơn trong việc đưa ra lời đề nghị và anh bị thuyết phục bởi kế hoạch của họ.


Tottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đá


Tottenham đã bổ nhiệm Fabio Paratici làm giám đốc bóng đá. Người đàn ông 48 tuổi tiếp quản Spurs sau khi rời Juventus vào tháng trước.
Tottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đáTottenham bổ nhiệm người cũ Juventus làm giám đốc bóng đá
Tottenham đã bổ nhiệm Fabio Paratici làm giám đốc bóng đá. Người đàn ông 48 tuổi tiếp quản Spurs sau khi rời Juventus vào tháng trước.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X