Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: MU đón "cỗ máy ghi bàn" ở Primeira Liga

Thứ Tư 13/05/2020 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU săn đón ‘cỗ máy ghi bàn’ ở Primeira Liga, Arsenal sáng cửa giành trung vệ lạ, Real quyết nổ bom tấn Harry Kane, là những tin tức chính có trong Điểm tin bóng đá sáng 13/5.

 

MU săn đón ‘cỗ máy ghi bàn’ ở Primeira Liga

Trong nỗ lực cải thiện hàng công, Man Utd đã tiếp cận “cỗ máy ghi bàn” hàng đầu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha Primeira Liga, Carlos Vinicius. Thành tích của ngôi sao người Brazil càng đáng nể hơn khi anh chỉ ra sân 19/24 trận đấu đã diễn ra. Ngoài ra, gần một nửa số lần lập công (7 bàn) của Vinicius là mở tỉ số, góp công lớn giúp Benfica cạnh tranh vị trí số 1 với Porto.

MU quan tam Carlos Vinicius
MU bất ngờ quan tâm tới chân sút Carlos Vinicius của Porto

Arsenal sáng cửa giành trung vệ lạ

Theo RMC Sport, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành trung vệ lạ của Reims, Axel Disasi với giá 15 triệu euro. Axel Disasi, 22 tuổi, chơi cực hay ở mùa giải này và góp công lớn giúp Reims đứng thứ 5 ở Ligue 1.

Real quyết nổ bom tấn Harry Kane

Theo thông tin được ESPN và Fox Sports đăng tải, CLB Real Madrid quyết nổ bom tấn Harry Kane bằng cách để Gareth Bale lẫn Luka Jovic đến Tottenham cộng thêm số tiền là 60 triệu euro. Tottenham hiện định giá Harry Kane lên đến 220 triệu euro và còn hợp đồng với đội bóng London đến 2024.

Chelsea bán 4 ngôi sao

Theo truyền thông Anh, CLB Chelsea đang có kế hoạch chia tay 4 ngôi sao là Emerson, Kurt Zouma, Ross Barkley và Michy Batshuayi để thu về khoảng 100 triệu bảng. Số tiền này sẽ được tái đầu tư để chiêu mộ hai ngôi sao cho mặt trận tấn công ở mùa giải tới là Moussa Dembele (Lyon) và Timo Werner (RB Leipzig).

Barcelona lên kế hoạch chiêu mộ Depay

Theo Don Balon, Barca đang để mắt tới ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay. Cựu sao MU chỉ còn 1 năm hợp đồng với Lyon, và trong hoàn cảnh đội bóng nước Pháp không thể có suất dự Champions League mùa tới, Depay nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm những cơ hội mới. Giá của Depay trên thị trường chuyển nhượng lúc này rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Manchester United chờ ký Tolisso

Giới truyền thông Đức đưa tin, Corentin Tolisso đang đếm ngược ngày rời Bayern Munich, và tiến rất gần đến MU. Theo Sport Bild, Tolisso quyết định chia tay Bayern Munich để tìm lại chính mình, sau những tháng gặp nhiều khó khăn.

Man City nhắm Nelson Semedo

Theo M.E.N, Man City đang xem xét chiêu mộ Nelson Semedo của Barcelona sau khi thất bại với Cancelo. Hiện tại, Pep Guardiola rất muốn tìm một hậu vệ cánh thay thế Cancelo.  

Điểm tin bóng đá tối 12/5: Mourinho tìm người thay Lloris
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/5


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X