Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/4: “Siêu cò” giúp MU chiêu mộ James Rodriguez

Thứ Hai 13/04/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Siêu cò” giúp MU chiêu mộ James Rodriguez, Chelsea sẵn sàng bán Kante,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 13/4.

“Siêu cò” giúp MU chiêu mộ James Rodriguez

Theo AS Sport, “siêu cò” Jorge Mendes đang giới thiệu tiền vệ James Rodriguez cho M.U. Trong quá khứ, M.U từng cố gắng mua James khi anh còn ở Porto nhưng không thành công. Ngoài Quỷ Đỏ, Mendes cũng đàm phán với Juventus về khả năng chuyển nhượng ngôi sao người Colombia.

Điểm tin bóng đá sáng 134 Siêu cò giúp MU chiêu mộ James Rodr hình ảnh
Siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa James Rodriguez tới MU

Tottenham ra giá bán Harry Kane

Báo chí Anh đưa tin CLB Tottenham đang sẵn sàng chia tay chân sút chủ lực Harry Kane trong bối cảnh đội bóng hiện vẫn đang nợ 637 triệu Bảng tiền xây dựng sân vận động mới, cùng với đó là 83 triệu bảng tiền chưa thanh toán từ các thương vụ chuyển nhượng.

Theo đó, 'Gà trống' sẵn sàng bán Harry Kane cho bất cứ đội bóng nào, kể cả các đối thủ tại Ngoại hạng Anh, với giá 200 triệu Bảng. Đây được xem là con số quá lớn ở thời điểm khó khăn hiện tại.

Chelsea sẵn sàng chia tay Kante

N’Golo Kante từng thi đấu chói sáng trong màu áo Leicester City và Chelsea nhờ khả năng thu hồi bóng xuất sắc. Tuy nhiên lúc này anh đang mất dần phong độ do dính chấn thương liên tiếp.

Chỉ tính riêng từ đầu mùa, Kante đã 3 lần đối mặt với các chấn thương và bỏ lỡ tổng cộng 14 trận đấu. Đây chính là lý do khiến BLĐ Chelsea sẵn sàng bán đứt Kante dù ngôi sao người Pháp vẫn còn 3 năm hợp đồng với The Blues. Hiện Real Madrid và PSG đều quan tâm tới tiền vệ 29 tuổi này.

Arsenal "khích tướng" bằng kế hoạch giảm lương

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành tại châu Âu và Mỹ, BLĐ Arsenal đã thông báo với các cầu thủ của mình rằng họ sẽ được hoàn trả số lương bị giảm nếu như giúp CLB giành 1 suất tham dự... Champions League mùa tới.

Mặc dù vậy, đây được xem là mục tiêu khá khó khăn đối với thầy trò HLV Mikel Arteta. Hiện tại Arsenal đang đứng vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea tới 8 điểm.

Haaland chia sẻ mục tiêu sự nghiệp

'Bản hợp đồng hụt' của MU mới đây đã tiết lộ về mục tiêu sự nghiệp của mình. Theo đó anh muốn giành chức vô địch Champions League cùng Dortmund. Chia sẻ trên FourFourTwo, ngôi sao Na Uy cho hay: "Tôi muốn cùng Dortmund vô địch Champions League. Tôi tin giấc mơ đó sẽ thành hiện thực".

Haaland đang là chân sút chủ lực của Dortmund mùa này. Tính ra, tài năng sáng giá mới 19 tuổi người Na Uy ghi tới 40 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 2 màu áo Salzburg và Borussia Dortmund và trở thành chân sút được săn lùng bậc nhất châu Âu.

Man Utd không có hy vọng sở hữu Harry Kane

Theo thông tin mới được SkySport tiết lộ, Man Utd và các CLB Premier League không có hy vọng sở hữu Harry Kane. Lý do là Tottenham có chủ trương không để ngôi sao của mình gia nhập các đối thủ cạnh tranh ở giải đấu số 1 nước Anh. Trong trường hợp không thể giữ chân Harry Kane, đội bóng Bắc London sẽ để tiền đạo này ra nước ngoài thi đấu.

Bayern mua hụt Varane vì tiếc 5 triệu euro

Trong một chia sẻ mới đây, Willy Sagnol, huyền thoại và cũng là người từng đảm nhận vai trò săn lùng cầu thủ cho đội chủ sân Allianz Arena đã tiết lộ rằng Hùm xám đã để lỡ cơ hội chiêu mộ hậu vệ Raphael Varane vì tiếc 5 triệu euro. Thời điểm năm 2011, CLB Lens từng đòi 5 triệu euro cho Varane lúc đó mới 18 tuổi nhưng yêu cầu này không được BLĐ Bayern chấp thuận.

Điểm tin bóng đá tối 11/4: Aubameyang được sếp lớn khuyên rời Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/4.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X