Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/4: MU sắp có David Alaba, PSG muốn gây sốc với Salah

Thứ Ba 13/04/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/4/2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4: Bayern gặp khó, Chelsea dễ dàngLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4: Bayern gặp khó, Chelsea dễ dàng
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU sắp có David Alaba


MU muốn có David Alaba

MU muốn có David Alaba


Mới đây, Don Balon đưa tin, MU đã tiếp cận người đại diện Pini Zahavi để thảo luận điều khoản hợp đồng với hậu vệ David Alaba. Không phải mất phí chuyển nhượng, nên MU đồng ý trả mức lương 350.000 bảng/tuần để có cầu thủ sinh năm 1992.


PSG muốn gây sốc với Salah


Telefoot tiết lộ, BLĐ PSG vừa bí mật tiếp cận Mohamed Salah để thảo luận hợp đồng. Đội bóng nước Pháp muốn ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Ai Cập, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.


Man City đã có người thay thế Sergio Aguero


Theo cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand thì Man City chưa cần mua tiền đạo mới vì trong đội hình của họ có người thay thế Sergio Aguero, đó chính là Raheem Sterling.


Eden Hazard chính thức hết cơ hội trở lại Anh


Eden Hazard lỡ trận lượt về trước Liverpool

Eden Hazard lỡ trận lượt về trước Liverpool


Danh sách thi đấu của Real Madrid trước Liverpool ở lượt về tứ kết Champions League không có tên tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao sinh năm 1991 vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương.


Xác nhận: PSG từ chối bán Neymar cho Real Madrid với giá 300 triệu euro


Real Madrid từng chi 300 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Neymar từ PSG ở Hè 2019 nhưng không thành công, đó là tiết lộ từ Wagner Ribeiro – người từng là đại diện của cầu thủ người Brazil.


Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướng


Sau bàn thắng vào lưới Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh đã tìm lại cảm hứng tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải.

Gabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướngGabriel Martinelli khiến NHM Arsenal sung sướng
Sau bàn thắng vào lưới Sheffield ở vòng 31 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Gabriel Martinelli tuyên bố anh đã tìm lại cảm hứng tốt nhất và sẵn sàng bùng nổ ở giai...
Vì lý do này, Paul Pogba sẽ ở lại MU?


MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ ngày càng thu hẹp với các đối thủ trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Và cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng đó là yếu tố có thể giúp đội chủ sân Old Trafford giữ tiền vệ Paul Pogba.


Kante khiến HLV Thomas Tuchel đau đầu trước trận gặp Porto


HLV Tuchel chưa biết có sử dụng ante ở trận lượt về với Porto hay không

HLV Tuchel chưa biết có sử dụng ante ở trận lượt về với Porto hay không


Phát biểu trước trận lượt về với Porto ở tứ kết Champions League, HLV Thomas Tuchel thừa nhận lo lắng với trường hợp của tiền vệ Kante. Theo đó, ngôi sao người Pháp vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất.


Rio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU


Cựu trung vệ huyền thoại - Rio Ferdinand đã thúc giục MU chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người đang chơi rất hay trong màu áo Everton.
Rio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MURio Ferdinand chỉ ra tiền đạo hoàn hảo với MU
Cựu trung vệ huyền thoại - Rio Ferdinand đã thúc giục MU chiêu mộ tiền đạo Dominic Calvert-Lewin, người đang chơi rất hay trong màu áo Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X