Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/4: HLV Solskjaer trách móc Real Madrid vì muốn lôi kéo Pogba

Thứ Bảy 13/04/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer ngầm tố cáo Real Madrid lôi kéo Pogba, Arsenal lại săn ngọc thô, Tottenham nhận hung tin của Harry Kane,...là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 13/4.

HLV Solskjaer ngầm tố cáo Real Madrid lôi kéo Pogba

Trong chia sẻ mới đây, HLV Solskjaer đã tố cáo Real Madrid dùng chiêu trò để lôi kéo tiền vệ Paul Pogba khiến ngôi sao tuyển Pháp cũng có những biểu hiện thay đổi trong thái độ và cách thi đấu trong thời gian gần đây.

"Có thể đã có một chiến dịch lôi kéo Pogba, bạn không thể biết chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, tôi đã nói chuyện với Pogba và anh ấy tỏ ra rất vui vẻ. Anh ấy vẫn luôn nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Trong trận đấu với Barcelona vừa qua, anh ấy là một trong những cầu thủ thi đấu tích cực nhất", Sport Mail dẫn lời HLV Solskjaer.

Điểm tin bóng đá sáng 134 HLV Solskjaer trách móc Real Madrid v hình ảnh
HLV Solskjaer trách móc Real làm ảnh hưởng tới Pogba

Mourinho 'chấm' hai đội bóng Bundesliga

Mới đây, HLV Mourinho đã tiết lộ danh sách 2 đội bóng mà ông có thể nhận lời dẫn dắt nếu chọn Bundesliga là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thích được làm việc tại Dortmund hoặc Bayern Munich. Bayern Munich lúc này đã đòi lại ngôi đầu trên BXH Bundesliga nhưng việc bị loại quá sớm ở Champions League có thể sẽ dẫn tới sự ra đi của HLV Kovac.

Arsenal lại săn 'ngọc thô'

CLB Arsenal đang gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 19 tuổi Samuel Chukwueze của Villarreal. Chukwueze đã gây ấn tượng mạnh khi ghi bàn trong trận hòa 4-4 của Tàu ngầm vàng với Barca. Cầu thủ người Nigeria được đôn lên đội 1 Villarreal ở mùa giải năm ngoái. Anh đã thi đấu 16 trận và có được 3 bàn thắng cho tới thời điểm này.

Tottenham nhận hung tin của Harry Kane

CLB Tottenham phải trả giá đắt sau chiến thắng 1-0 đầy bất ngờ trước Man City ở tứ kết Champions League. Đó chính là việc tiền đạo chủ lực Harry Kane dính chấn thương nặng ở mắt cá chân sau pha va chạm với Fabian Delph.

Và theo thông tin mới nhất, Kane sẽ phải ngồi ngoài khoảng 3 tháng nếu thực hiện phẫu thuật. Khi đó, tiền đạo người Anh sẽ được các bác sỹ sử dụng nẹp để cố định mắt cá chân trái.

Liverpool thống trị giải thưởng Premier League tháng 3

Tiền đạo Sadio Mane và HLV Jurgen Klopp mới đây đã lần lượt được vinh danh ở các hạng mục giải thưởng cá nhân của Premier League trong tháng 3/1019 này.

Đây là điều không bất ngờ bởi trong tháng 3 vừa rồi, The Kop đã có 3 trận thắng và để hòa 1, giành 10/12 điểm tối đa để tiếp tục cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Premier League với Manchester City. Thời điểm hiện tại, The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách hai điểm nhưng cũng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Alves vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước M.U

Hậu vệ PSG mới đây đã lên tiếng cho rằng đội nhà để thua M.U do các đồng đội không chịu nghe lời cảnh báo của mình. Alves nói: "Tôi đã cảnh báo mọi người rồi. MU là một đội bóng có lịch sử và anh phải cẩn thận khi đối đầu với họ. Champions League cũng như đánh tennis vậy, mọi thứ có thể luôn chống lại bạn".

Neymar không muốn rời PSG

Bố của Neymar, ông Neymar Sr khẳng định con trai mình không có ý định chia tay PSG và muốn cùng đội chủ sân Parc des Princes giành thêm những danh hiệu. Sau những thất bại liên tiếp tại Champions League, ngôi sao người Brazil được cho là rất chán nản và muốn trở về TBN khoác áo Real Madrid hoặc đội bóng cũ Barcelona.

XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU quyết chiến Milan vì sao trẻ 86 triệu bảng

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X