Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/3: Moyes giục West Ham mua đứt Lingard

Thứ Bảy 13/03/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/3/2021.

Moyes giục West Ham mua đứt Lingard. HLV David Moyes hy vọng West Ham có thể mua đứt Jesse Lingard vào cuối mùa 2020-21. Cầu thủ 28 tuổi đã thi đấu tốt khi chơi cho The Hammers dưới dạng cho mượn từ Man United mùa này, có 4 bàn và 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

Điểm tin bóng đá sáng 133 Moyes giục West Ham mua đứt Lingard hình ảnh
Moyes muốn West Ham mua đứt Lingard

Man City nhắm Felix thay thế Aguero. Theo Cuatro, trong trường hợp Sergio Aguero ra đi, Man City sẽ ký hợp đồng với Joao Felix. Thuận lợi cho The Citizens là HLV Diego Simeone không hoàn toàn hài lòng với thể hiện của tuyển thủ Bồ Đào Nha và Atletico để ngỏ khả năng bán anh.

Maguire muốn MU ký hợp đồng với trung vệ người Anh. Harry Maguire đã đề nghị Manchester United ký hợp đồng với một trung vệ người Anh nữa. Đội trưởng "Quỷ đỏ" muốn chơi cạnh một người có thể giao tiếp và am hiểu bóng đá xứ sương mù.

Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal. Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp đồng 45 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 133 Moyes giục West Ham mua đứt Lingard hình ảnh 2
Arteta nói lên những khó khăn Partey gặp phải

Đây! Thời điểm Premier League đón khán giả trở lại sân. Giám đốc điều hành Richard Masters cho biết Premier League hy vọng sẽ cho phép người hâm mộ trở lại sân ở 2 vòng đấu cuối cùng mùa này. Đây là kế hoạch nằm trong lộ trình gỡ bỏ các hạn chế thời đại dịch của chính quyền nước Anh.

Di Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG. PSG xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria thêm 1 năm. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại với nhà vô địch Ligue 1 đến ít nhất là mùa hè năm 2022.

Zidane muốn Ramos ở lại Real Madrid, nhưng… Zinedine Zidane thừa nhận rằng không chắc chắn về tương lai của Sergio Ramos dù rất muốn đội trưởng Real Madrid ở lại. Hợp đồng của trung vệ 34 tuổi với Los Blancos có thời hạn đến hết mùa 2020-21 song đôi bên chưa đạt thỏa thuận gia hạn.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X