Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU đón tin vui từ Sancho

Thứ Năm 13/02/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/2.

Sancho 99% rời Dortmund, MU mừng thầm

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 132 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Jadon Sancho

Báo chí Đức đưa tin Jadon Sancho sẽ chắc chắn chia tay Dortmund và hồi hương trở về Anh Quốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Đây là tin vui cho Manchester United sau thời gian dài hơi theo đuổi ngôi sao sinh năm 2000. Mặc dù vậy, mục tiêu sở hữu chữ ký trị giá không dưới 120 triệu Euro này chắc chắn sẽ không hề dễ dàng, nhất là khi Quỷ Đỏ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ Chelsea và Liverpool.

Chelsea chiêu mộ sao Ajax với giá 45 triệu Euro

HLV Emery khong muon Arsenal mua Hakim Ziyech
Hakim Ziyech

HLV Erik Ten Hag xác nhận ngôi sao Hakim Ziyech sẽ chia tay Ajax Amsterdam và gia nhập Chelsea với giá 45 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Trước đó, đội bóng thủ đô London nước Anh rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Morocco ngay mùa đông vừa rồi nhưng đã bị đối tác từ chối ở thời điểm vẫn còn đang cạnh tranh các danh hiệu vô địch quốc nội giải Hà Lan và Europa League.

Barcelona nhận tín hiệu an ủi từ Luis Suarez

Luis Suarez
Luis Suarez

Tái phát chấn thương đầu gối ở trận thua Atletico Madrid bán kết Siêu Cúp TBN hồi đầu năm nay, Luis Suarez ban đầu được cho sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, tình hình tiến triển lạc quan gần đây của tiền đạo người Uruguay cho thấy anh có thể trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến, cụ thể khoảng cuối tháng Tư để kịp cho 4 trận đấu hạ màn La Liga cũng như vòng bán kết Champions League, tất nhiên trong trường hợp Barca đi xa đến vậy.

Huyền thoại Real Madrid ra tranh cử chức chủ tịch LĐBĐ TBN

Iker Casillas mat vi tri o doi tuyen Tay Ban Nha. Anh: Getty Images.
Iker Casillas

Thời gian tới đây, Iker Casillas khả năng sẽ treo găng giải nghệ trong màu áo Porto để phục vụ công tác ở vị trí mới. Cụ thể, thủ môn người Tây Ban Nha hạ tham vọng ra tranh cử chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, cạnh tranh với đối thủ Luis Rubiales vào mùa thu năm nay. Huyền thoại Real Madrid đã thông báo quyết định này tới Hội đồng Thể thao Quốc gia Tây Ban Nha. Hiện tại, anh đang tham khảo ý kiến và kêu gọi sự ủng hộ từ nhiều đồng đội cũ có tiếng nói như Carles Puyol và Andres Iniesta.

Barcelona cân nhắc rút ruột cả hai kình địch thành Madrid

Alvaro Morata va Thibaut Courtois
Alvaro Morata và Thibaut Courtois

Cặp đôi Thibaut Courtois và Alvaro Morata chơi cho các đội bóng thủ đô Madrid và cả Chelsea nước Anh, nhưng mọi chuyện có thể đã hoàn toàn khác vì Barcelona. Cụ thể theo chia sẻ của cựu phó chủ tịch Jordi Mestre, CLB xứ Catalonia không thể chiêu mộ thủ môn người Bỉ vì anh muốn gia nhập Chelsea và rồi Real Madrid. Trong khi đó, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể gây xung đột trong phòng thay đồ khi từng thi đấu cho đại kình địch cũng như việc không chấp nhận vị thế dự bị ở Camp Nou.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X