Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/12: Cựu sao MU từ chối tái hợp Mourinho

Thứ Sáu 13/12/2019 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/12.

Atletico chi đậm cho tuyển thủ Italia. Theo tờ AS, Atletico Madrid đang lên kế hoạch chi ra 35 triệu euro (30 triệu bảng) để có Andrea Belotti của Torino vào tháng 1. HLV Diego Simeone muốn tăng cường hỏa lực trên hàng công và cầu thủ 25 tuổi là mục tiêu hàng đầu.

Fellaini nói lời cay đắng với Mourinho. Marouane Fellaini đã loại trừ việc chuyển sang Tottenham vào tháng 1 bất chấp được thầy cũ Jose Mourinho mời gọi. Họ từng hợp tác ở Man United trong 2 năm rưỡi trước khi Mourinho bị sa thải cuối năm 2018. Đầu năm 2019, tới lượt Fellaini sang Trung Quốc chơi cho Sơn Đông Lỗ Năng và đang tỏa sáng tại đây.

Điểm tin bóng đá sáng 1312 Cựu sao MU từ chối tái hợp Mourinho hình ảnh
Fellaini nói không với lời đề nghị tái hợp của Mourinho

Rakitic không rời Barca tháng 1 này. Theo nguồn tin từ Marca, Ivan Rakitic đã quyết định ở lại Barcelona cho đến ít nhất là cuối mùa giải 2019-20. Trong thời gian liên tục phải ngồi dự bị, tiền vệ người Croatia đã tỏ rõ sự không hài lòng. Nhưng 4 trận qua, Rakitic đều được đá chính và cũng hoãn luôn việc chia tay Barca.

Ancelotti có đại diện mới. Carlo Ancelotti mới ký hợp đồng với công ty Base Soccer có trụ sở tại London để làm đại diện cho mình. Đây được xem là bước đi chứng tỏ cựu HLV Chelsea muốn quay trở lại Premier League làm việc. Ông mới bị Napoli sa thải không lâu sau khi giúp họ lọt vào vòng 1/8 Champions League.

Tomori gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hậu vệ Fikayo Tomori đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge cho đến mùa hè năm 2024. Đây được xem là sự lựa chọn hợp lý của CLB thành London với những triển vọng Tomori thể hiện.

Fikayo Tomori
Tomori mới gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tottenham muốn giữ chân Gazzaniga. Tottenham đã mở các cuộc đàm phán với Paulo Gazzaniga về việc gia hạn hợp đồng. Thủ môn người Argentina gia nhập Spurs từ Southampton vào năm 2017 và đã gây ấn tượng ở mùa giải này trong thời gian Hugo Lloris vắng mặt bởi chấn thương.

Man City muốn chiêu mộ sao trẻ Barca. Manchester City đang đàm phán gấp rút để có được tài năng trẻ mới 15 tuổi là Juan Larios. Đây là người đã tập luyện ở lò La Masia trong nhiều năm và bộc lộ nhiều tố chất. Man City sẵn sàng ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Larios vào tháng 1.

Carvajal kêu gọi Mbappe gia nhập Real. Dani Carvajal đã bày tỏ mong muốn chơi cùng Kylian Mbappe tại  Real Madrid. Hậu vệ phải này tin rằng các ngôi sao hay nhất thế giới luôn được chào đón ở sân Santiago Bernabeu. Cá nhân Mbappe cũng không giấu sự ngưỡng mộ với Real cùng HLV Zidane.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X