Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/11: Arsenal phá kỷ lục thế giới vì… HLV Brendan Rodgers?

Thứ Tư 13/11/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/11.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...

Arsenal nên bạo chi 40 triệu bảng vì Brendan Rodgers

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 1311 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
HLV Brendan Rodgers

Khi Arsenal đang khủng hoảng và sa sút không phanh, với khả năng không nhỏ Unai Emery sẽ bị sa thải huyền thoại Paul Merson tiến cử cho đội bóng cũ Brendan Rodgers thay thế trên ghế nóng sân Emirates, thậm chí sẵn sàng bạo chi đến 40 triệu bảng để phá kỷ lục thế giới về bồi thường hợp đồng của HLV. Thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Bắc Ireland đang dẫn dắt thành công Leicester City với vị trí nhì bảng Premier League.

Sao MU chính thức đoạt Quả Bóng Vàng năm 2019

Victor Lindelof
Victor Lindelof

Tuy nhiên, đây chỉ là Quả Bóng Vàng… Thụy Điển, và chủ nhân năm nay lại là trung vệ Victor Lindelof năm thứ hai liên tiếp, sau một mùa giải tương đói ấn tượng ở Old Trafford cũng như trong màu áo ĐTQG. Trước đây, giải thưởng này từng chứng kiến sự thống trị tuyệt đối suốt 11 năm trời của một cựu Quỷ Đỏ khác, còn ai tiền đạo Zlatan Ibrahimovic. Cho đến năm kia thì Andreas Granqvist mới có thể chấm dứt chuỗi mạch vô tiền khoáng hậu này khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại quê nhà.

Chelsea đón nhận hung tin từ Christian Pulisic

Christian Pulisic
Christian Pulisic

Christian Pulisic đã gặp phải một chấn thương hông trong chiến thắng Chelsea 2-0 Crystal Palace vào cuối tuần trước. Sau khi tiến hành kiểm tra kỹ lưỡng, các bác sĩ đã xác nhận ngôi sao người Mỹ sẽ không thể kịp bình phục để ra sân thi đấu ở loạt trận quốc tế sắp tới, cụ thể là ở vòng bảng CONCACAF. Đây chắc chắn là thông tin không vui vẻ gì cho các CĐV The Blues, trong giai đoạn tân binh 64 triệu Euro thăng hoa phong độ sau thời gian đầu hòa nhập khó khăn ở CLB mới.

Cặp đôi huyền thoại Croatia đồng loạt đòi rời Real và Barca

Modric Rakitic
Luka Modric và Ivan Rakitic

Trong khi Luka Modric đã sa sút phong độ không phanh ở Bernabeu, Ivan Rakitic thậm chí không còn được trọng dụng và thường xuyên phải ngồi dự bị cho tân binh đàn em Frenkie De Jong ở Camp Nou. Thế là tiện thể đợt tập trung lên ĐTQG Croatia cho những trận đấu cuối cùng ở vòng loại EURO 2020, cả Modric và Rakitic đều đã úp mở khả năng chia tay hai gã khổng lồ Tây Ban Nha để cứu vãn sự nghiệp, với những bến đỗ tiềm năng tiếp theo có thể là nước Ý.

Bất ngờ với đội bóng Ý công khai đánh tiếng chiêu mộ Ibrahimovic

Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic

Bologna đang đưa Zlatan Ibrahimovic vào danh sách chuyển nhượng mùa đông, khi tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị chia tay Los Angeles Galaxy vào cuối tháng 12 tới. Đội bóng nước Ý sẵn sàng dành cho Ibra một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, cùng với mức lương hơn 9 triệu euro/năm. Tham vọng đưa chân sút huyền thoại sống này trở về làm mưa làm gió ở Serie A càng được củng cố với mối quan hệ thân thiết giữa anh và HLV đương nhiệm của CLB Sinisa Mihajlovic.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X