Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/1: Ibrahimovic lại phát biểu ngông

Thứ Sáu 13/01/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic lại phát biểu ngông, Heibei Fortune lập kỷ lục chuyển nhượng ở Trung Quốc,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin sáng 13/1.

 
Theo thống kê từ Sky Sport, Olivier Giroud là chân sút có hiệu suất làm bàn tốt nhất Premier League mùa này khi chỉ mất 73 phút để ghi được một bàn thắng. Trong khi đó, Sergio Aguero cần 104 phút còn Diego Costa cần 120 phút để có được một bàn.
 
Ibrahimovic van la con ac mong voi cac hau ve
Ibrahimovic hòa nhập quá nhanh với môi trường tại Premier League.

Ibrahimovic lại đưa ra phát biểu đầy chất ngông khi tuyên bố: "Tôi chỉ mất ba tháng để chinh phục nước Anh". Quả thực ở tuổi 35, những gì Zlatan làm được vẫn hết sức ấn tượng với 18 bàn, 6 pha kiến tạo trong 28 trận ra sân cho M.U mùa này.
 
Cris Ronaldo mong muốn vô địch Confederations Cup tại Nga trong năm 2017, giải đấu được coi là "tiền World Cup". Trong năm 2016, Cris Ronaldo thành công mỹ mãn khi vô địch Champions League, Euro 2016 và giành giải Quả bóng vàng.
 
Dựa trên những con số thống kê, Trung tâm Dự đoán Bóng đá CIES đã thực hiện những phép tính và đưa ra ứng cử viên vô địch của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu là Chelsea (Premier League), Real Madrid (La Liga), Bayern Munich (Bundesliga), Juventus (Serie A) và Monaco (Ligue 1).
 
Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán Carl Jenkinson cho Crystal Palace với giá chỉ 3 triệu bảng. Jenkinson gia nhập Arsenal năm 2011 nhưng hai mùa gần đây đều bị đẩy sang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn. Hậu vệ phải 24 tuổi từ đầu mùa cũng chỉ ra sân 5 trận cho "pháo thủ".
 
Nathan Ake tiết lộ rằng HLV Antonio Conte gọi hậu vệ này trở lại Chelsea từ Bournemouth bởi ấn tượng bởi màn trình diễn kể từ đầu mùa, đồng thời hứa hẹn sẽ cho hậu vệ 21 tuổi thử sức ở một vị trí mới.
 
Morgan Schneiderlin đã gửi lời cảm ơn đến cổ động viên Man Utd sau khi chính thức gia nhập Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông với giá 24 triệu bảng.
 
James Rodriguez voi man trinh dien diem 10 truoc Sevilla
James Rodriguez ở lại Real Madrid do lời khuyên từ Cris Ronaldo.

Từng có ý định rời Real Madrid nhưng James Rodriguez mới đây đã cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos. Nguyên nhân khiến tiền vệ người Colombia thay đổi ý định được cho là bởi những lời khuyên từ phía Cris Ronaldo.
 
Heibei Fortune vừa thiết lập một kỷ lục mới khi chiêu mộ Zhang Chendong từ Beijing Guoan  với giá 20 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Trung Quốc. Hậu vệ 27 tuổi là cầu thủ đầu tiên được ra sân thi đấu tại La Liga khi ra sân trong trận đấu giữa Rayo Vallecano với Atletico Madrid vào năm 2015.
 
Với pha đá phạt thành bàn vào lưới Athletic Bilbao, Lionel Messi đã cân bằng kỷ lục ghi 26 bàn từ những pha đá phạt trực tiếp của Ronald Koeman cho Barcelona.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X