Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/1: Dybala trả lời MU, Arsenal đẩy đi thủ môn chỉ sau 4 tháng

Thứ Tư 13/01/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Man City - Brighton; Sociedad - BarcaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1: Man City - Brighton; Sociedad - Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Dybala trả lời MU


Điểm tin bóng đá sáng 131 Dybala trả lời MU hình ảnh

Dybala từ chối MU


Trước những tin đồn được MU và Tottenham quan tâm, tiền đạo Dybala khẳng định anh tập trung vào những trận đấu của Juventus. Ngôi sao người Argentina không nghĩ đến chuyện rời đội bóng Italia ở phiên chợ Đông 2021.


Arsenal sẵn sàng đẩy đi thủ môn Alex Runarsson 


HLV Mikel Arteta sẵn sàng tống khứ thủ thành dự bị Alex Runarsson chỉ sau 4 tháng đưa anh về Emirates. Runarsson gây thất vọng lớn trong vai trò kép phụ đóng thế cho Leno, sau khi gia nhập Arsenal từ Rennes hồi tháng 9 với giá một triệu bảng. Anh có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay.


Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut Ozil


Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut Ozil

Jose Mourinho lên tiếng đáp trả Mesut Ozil


Sau khi tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố thà giải nghệ hơn là cập bến Tottenham, HLV Jose Mourinho của Spurs đã lên tiếng đáp trả. Ông nói: "Ai nói với cậu là Tottenham có ý định chiêu mộ Mesut Ozil? Chúng tôi chưa hề có ý định ký hợp đồng với cậu ấy". 

Arsenal sắp công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021


Theo The Guardian, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk, mức phí của thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro.

Arsenal sắp công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021Arsenal sắp công bố tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2021
Theo The Guardian, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Manor Solomon của Shakhtar Donetsk, mức phí của thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro.
Chấn thương đầu gối, Dybala bỏ lỡ 2 đại chiến của Juventus


Paulo Dybala sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới giữa Juventus với Inter Milan tại Serie A bên cạnh trận chung kết Siêu cúp Italia bởi tổn thương dây chằng đầu gối.


Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea


Hudson-Odoi thừa nhận anh còn nhiều điều phải cải thiện nhưng đã sẵn sàng trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard.


MU đại chiến PSG vì tiền vệ 25 triệu bảng


MU quyết chiêu mộ tiền vệ trẻ Romain Faivre

MU quyết chiêu mộ tiền vệ trẻ Romain Faivre


Theo The Sun, MU đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Romain Faivre, người đang thi đấu nổi bật trong màu áo Brest, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 1.


Mesut Ozil tuyên bố Ronaldo xuất sắc hơn Messi


Tiền vệ Mesut Ozil đã giải thích tại sao anh đánh giá Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Messi khi trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Tất cả đều thấy rằng Messi đã chứng minh bản thân xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Tây Ban Nha, nhưng Ronaldo luôn là người giỏi nhất ở tất cả những quốc gia mà anh ấy thi đấu”.

Xem thêm : Tin tức bóng đá hôm nay

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Bruno Fernandes tệ nhất
Trận đấu Burnley vs MU chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Paul Pogba hay Eric Bailly bên phía Quỷ đỏ, trong khi đó Bruno Fernandes không thể hiện được khả...
HLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng BurnleyHLV Solskjaer chỉ ra bước ngoặt giúp MU thắng Burnley
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau trận Burnley vs MU, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bí quyết giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MUĐây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Burnley 0-1 MU
Gary Neville bình luận về trận Burnley vs MU, cựu hậu vệ của Quỷ đỏ cho rằng tiền vệ Paul Pogba xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Video bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảngVideo bóng đá Burnley vs MU 0-1: Quỷ Đỏ vươn lên đầu bảng
Video bóng đá Burnley vs MU hôm nay 13/1 đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Link xem kết quả bóng đá Anh Burnley vs MU 0-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X