Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/12: Zidane có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 13/12/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/12/2023.

Zidane có câu trả lời cho MU

Zidane co cau tra loi cho MU

Zidane có câu trả lời cho MU

Theo Metro, MU nhắm HLV Zidane trong trường hợp sa thải Erik ten Hag. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp sẽ từ chối nếu nhận được lời đề nghị. Hiện nhà cầm quân này vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi kể từ sau khi chia tay Real Madrid. 

Mikel Arteta tiết lộ lý do Declan Rice đá trung vệ trước PSV

Declan Rice sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với PSV đã chơi ở vị trí trung vệ, HLV Mikel Arteta đã giải thích quyết định của mình. Ông nói: “Chúng tôi đang thiếu những lựa chọn ở hàng thủ, bởi vậy tôi muốn thử nghiệm Rice ở vị trí trung vệ. Cậu ấy đã chơi ở vị trí này trước đó, và chúng tôi phải chuẩn bị cho mọi trường hợp. Tôi nghĩ Rice đã chơi tốt kể từ khi vào sân”.

Ten Hag: MU không đáng bị loại từ vòng bảng Champions League

HLV Ten Hag đã chỉ ra những vấn đề của MU sau khi chính thức bị loại ngay từ vòng bảng Champions League 2023/24. Ông nói: “Chúng tôi muốn có sự ổn định cao hơn. Tôi muốn cải thiện đội bóng hơn nữa. Tôi sẽ giúp các cầu thủ và họ cần có trách nhiệm hơn. Rõ ràng đội hình chúng tôi không có chiều sâu. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn trên băng ghế dự bị. Tôi phải khen ngợi toàn đội về màn trình diễn hôm nay trước Bayern Munich. Nhưng chúng tôi cần có những nguồn năng lượng mới từ băng ghế dự bị như khá bị hạn chế.

Tôi sẽ không hối tiếc về chiến dịch Champions League mùa này. Chúng tôi luôn muốn đi sâu hơn nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng mình đã trình diễn những gì tốt nhất rồi. Chắc chắn sẽ có những điều chúng tôi cần rút kinh nghiệm."

Pep cập nhật tình hình của Erling Haaland

Điểm tin bóng đá sáng 1312 Zidane có câu trả lời cho MU 1

Pep chia sẻ về Erling Haaland

 

HLV Pep Guardiola đã xác nhận rằng tuyển thủ Na Uy dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào thứ 5. Khi được hỏi liệu Haaland có tập luyện kể từ trận thắng Luton hay không, Guardiola nói: “Không. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại vào thứ 5. Chúng ta sẽ xem anh ấy cảm thấy thế nào.” Khi được hỏi liệu Haaland có đủ thể lực để đối đầu với Crystal Palace vào thứ 7 hay không, Guardiola trả lời: “Hiện tại tôi không biết. Ở cuộc họp báo trước trận đấu với Palace tôi có thể nói chính xác hơn về tình trạng của anh ấy”.

Đánh bại MU, Bayern nối dài kỷ lục ở Champions League

Bayern Munich đã đánh bại MU với tỷ số 1-0 tại Old Trafford, đội bóng nước Đức tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở sân chơi Champions League. Theo thống kê, Bayern Munich đã bất bại ở vòng bảng Champions League trong 40 trận, trong đó có 36 chiến thắng và 4 trận hòa. Đây là một kỷ lục ở giải đấu này. Ngoài ra, Hùm xám đã thắng 9 trận sân khách gần nhất ở vòng bảng Champions League, đây cũng là một kỷ lục của giải đấu.

2 cầu thủ MU chấn thương trước Bayern Munich

Điểm tin bóng đá sáng 1312 Zidane có câu trả lời cho MU 2
Harry Maguire rời sân ở phút 37vì chấn thương

MU đã mất tới 2 cầu thủ vì chấn thương trong 45 phút đầu tiên ở trận thua 0-1 trước Bayern Munich. Phút 37, Harry Maguire gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu. Ngôi sao người Anh dường như gặp chấn thương háng, anh nhường vị trí cho Jonny Evans. Tới phút 43, đến lượt hậu vệ trái Luke Shaw bị đau, nhưng anh cố gắng chơi hết hiệp 1. Ngay đầu hiệp 2, HLV Ten Hag đã phải tung Aaron Wan-Bissaka vào thay Luke Shaw, cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. 

MU lập kỷ lục về số bàn thua sau thất bại trước Bayern

Theo thống kê, MU đã để thủng lưới 15 bàn tại UEFA Champions League mùa này, trong số các đại diện của Premier League từng tham dự giải đấu này, đây là số bàn thua nhiều nhất trong một mùa giải ở vòng bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X