Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/12: MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người Croatia

Thứ Ba 13/12/2022 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/12/2022.

MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người Croatia

MU quan tam Gvardiol

MU quan tâm Gvardiol

HLV Erik ten Hag đang muốn tăng cường lực lượng khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Nguồn tin từ Foot Mercato cho hay, Gvardiol là mục tiêu hàng đầu mà Quỷ đỏ nhắm đến. Đội bóng thành Manchester vừa đưa ra lời đề nghị 77 triệu bảng hỏi mua sao trẻ người Croatia thuộc biên chế RB Leipzig.

Mbappe, Tchouameni và Upamecano vắng mặt trước Ma-Rốc?

Aurelien Tchouameni và Dayot Upamecano đã bỏ lỡ buổi tập mới nhất của ĐT Pháp, trong khi đó Kylian Mbappe không tập luyện với bóng. Theo L'Equipe, Tchouameni đang không có thể trạng tốt nhất, anh dường như bị ốm. Trong khi đó, Upamecano cảm thấy không được khỏe. Cầu thủ chủ lực của Bayern Munich đã vắng mặt vì bị đau họng. Bốn cầu thủ khác tham gia khởi động, nhưng không mang giày vào để tham gia bất kỳ bài tập nào với trái bóng, trong đó có cả Kylian Mbappe. 

Rô béo nói về khả năng Neymar tham dự World Cup 2026

Điểm tin bóng đá sáng 1312 MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người Croatia 1

Rô béo nói về Neymar 

Huyền thoại Brazil - Rô béo ủng hộ Neymar dự World Cup 2026, thời điểm tiền đạo này đã bước sang tuổi thứ 34. 

Lý do giúp Hakim Ziyech thăng hoa ở World Cup 2022.

Cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Anh, Ian Wright đã giải thích lý do tại sao Hakim Ziyech đang thăng hoa tại World Cup bất chấp những khó khăn ở Chelsea. Ông nói: "Tôi yêu Hakim Ziyech tại World Cup này, tôi yêu cách anh ấy thi đấu”.

“Ziyech hoàn toàn khác biệt ở Chelsea và ở ĐTQG. Tại World Cup 2022, anh ấy dường như thi đấu với một nguồn năng lượng khác. Tôi cho rằng khác biệt ở CLB và ĐTQG chính là động lực và tinh thần thi đấu. Ở Chelsea, các HLV không tin tưởng vào anh ấy, nhưng ở đội tuyển thì khác, anh ấy được tạo những điều kiện tốt nhất, qua đó chứng tỏ khả năng của mình”.

Bất ngờ với lý do Brazil bị loại ở tứ kết World Cup 2022

Vampeta – người là thành viên của ĐT Brazil vô địch World Cup 2002 đã chỉ ra lý do khiến Selecao thất bại ở giải đấu tại Qatar năm nay. 

 Ông nói: “Ở trận đấu vừa qua, tôi không phân biệt được ai là Neymar, Rodrygo, Antony hay Pedro bởi ai cũng nhuộm màu tóc giống nhau. Brazil thua vì cầu thủ nhuộm tóc quá nhiều. Đây là biểu hiện của thái độ không đúng mực".

“Ngoài ra, tôi cũng không hài lòng khi LĐBĐ Brazil cho phép thành viên gia đình các cầu thủ tự do ra vào nơi đội tuyển tập trung. Khi chúng tôi thi đấu ở World Cup 2002, những ngôi sao như Ronaldo, Rivaldo, Kaka, Roberto Carlos, chẳng ai được gặp gia đình cả, bởi họ đã rút ra bài học từ World Cup 1998”.

Hugo Lloris: Pháp sẽ dồn toàn lực để hạ Morocco

Điểm tin bóng đá sáng 1312 MU chốt 77 triệu bảng cho trung vệ người Croatia 2

Hugo Lloris tin Pháp có thể đánh bại Ma-Rốc

Trước thềm trận bán kết World Cup 2022, thủ thành Hugo Lloris bày tỏ niềm vinh dự khi khoác áo tuyển Pháp, đồng thời tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng. Anh nói: “ĐT Pháp cần toàn bộ sức mạnh và năng lượng của mình để có thể vượt qua Morocco. Chúng tôi sẽ tỏ rõ sự khát khao, nhưng vẫn duy trì sự bình tĩnh và tự chủ”.

HLV Argentina ngưỡng mộ Luka Modric

Trong cuộc họp báo trước trận bán kết 1 World Cup 2022, HLV Lionel Scaloni đánh giá cao Croatia nhưng khẳng định Messi sẽ đem niềm vui cho Argentina.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X