Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: MU bất ngờ muốn mua lại Alvaro Fernandez

Chủ Nhật 13/10/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/10/2024.

MU bất ngờ muốn mua lại Alvaro Fernandez

MU bat ngo muon mua lai Alvaro Fernandez

MU bất ngờ muốn mua lại Alvaro Fernandez.

 

Với việc Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Alvaro Fernandez, người mà họ vừa bán cho Benfica trong hè vừa qua. MU có điều khoản mua lại trị giá 7 triệu bảng trong thỏa thuận bán Fernandez cho Benfica. Và Quỷ đỏ đang tìm cách tận dụng điều khoản này vào đầu năm 2025.

Lee Carsley xác nhận không ứng tuyển vị trí HLV trưởng tuyển Anh

Lee Carsley xác nhận ông không tham gia cuộc đua giành chiếc ghế thuyền trưởng của tuyển Anh, vị chiến lược gia này vẫn mong muốn dẫn dắt đội U21, ông nói: “Tôi không tham gia cuộc đua giành vị trí HLV trưởng của tuyển Anh. Bởi vì tôi đã làm việc ở đội U21 Anh và tôi thực sự hài lòng với công việc của mình.

Được FA bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền của tuyển Anh là một vinh dự, đó là khoảnh khắc đáng tự hào nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đang ở một vị trí thực sự may mắn và có thể thấy được tiềm năng của đội bóng này lớn đến mức nào. Đây là một trong những công việc tốt nhất trong thế giới bóng đá. Tôi tin rằng huấn luyện viên mới có cơ hội chiến thắng rất cao và chúng tôi xứng đáng có được người giỏi nhất."

Bồ Đào Nha là đội duy nhất làm được điều này ở Nations League?

Theo thống kê, Bồ Đào Nha là đội duy nhất ở League A của Nations League 2024/25 giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Seleccao mở màn bằng chiến thắng 2-1 trước Scotland, sau đó đánh bại Croatia với tỷ số tương tự, và mới nhất là chiến thắng 3-1 trước Ba Lan.

Jurgen Klopp kiếm được nhiều tiền hơn Arne Slot và Erik ten Hag

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU bất ngờ muốn mua lại Alvaro Fernandez 1
HLV Jurgen Klopp trở thành Trưởng bộ phận bóng đá của Red Bull.

Sau khi chia tay Liverpool, HLV Jurgen Klopp chính thức có công việc mới, ông sẽ trở thành Trưởng bộ phận bóng đá của Red Bull kể từ tháng 1 năm 2025. Klopp kiếm được khoảng 15 triệu bảng Anh một năm tại Liverpool, trở thành một trong những huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong làng bóng đá thế giới. Mặc dù kiếm được ít hơn con số đó ở vai trò mới, Klopp vẫn kiếm được rất nhiều tiền khi Sky Sports Đức đưa tin ông sẽ kiếm được từ 10 đến 12 triệu euro (8 đến 10 triệu bảng Anh) một năm.

Mikel Arteta là ứng viên số 1 thay thế Pep Guardiola

Hợp đồng của Guardiola sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, điều này làm dấy lên nhiều suy đoán về việc ai có thể thay thế ông tại Etihad. Pep Guardiola vẫn chưa cho biết liệu ông có ý định gia hạn hợp đồng với Man City hay ra đi hay không.

Nếu Pep rời đi, Arteta sẽ trở thành ứng viên hàng đầu trong việc thay thế. Ruben Amorim của Sporting Lisbon, Xabi Alonso của Bayer Leverkusen, Ange Postecoglou của Tottenham và cựu huấn luyện viên của Brighton, Roberto De Zerbi cũng đều được cho là có khả năng đảm nhiệm vai trò này.

Gabriel Martinelli sẽ bay cao vào dịp Giáng sinh

Darren Bent ủng hộ tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal sẽ bay cao vào dịp Giáng sinh sau khởi đầu mùa giải chậm chạp. Anh nói: “Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là sự tự tin. Không quan trọng bạn chơi ở đâu, chơi ở cấp độ nào, nếu bạn không có sự tự tin, thì màn trình diễn của bạn không thể được như ý muốn. Anh ấy đang cố gắng trở lại, nhưng bạn có thể thấy sự tự tin đang dần trở lại. Tôi tin rằng đến Giáng sinh, anh ấy sẽ thực sự bay cao. Sự tự tin của anh ấy sẽ tăng cao, số bàn thắng và kiến tạo sẽ tăng lên, anh ấy sẽ lại là Martinelli của ngày xưa”.

Samu Omorodion giải thích lý do từ chối Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU bất ngờ muốn mua lại Alvaro Fernandez 2
Samuel Omorodion cuối cùng đã gia nhập Porto thay vì Chelsea

Samu Omorodion tin rằng Chúa chính là lý do khiến anh không chuyển đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây nhất. Anh nói: “Tôi đã có một mùa hè rất khó khăn. Mọi người đều biết rằng tôi đã ở rất gần việc ký hợp đồng với Chelsea, nhưng thương vụ đã không diễn ra, vì Chúa không muốn như vậy. Tôi cũng rất biết ơn Porto vì đã cho tôi cơ hội khi mọi thứ trở nên tồi tệ nhất, và tôi rất hạnh phúc với vị trí của mình hiện tại. Tôi đã bỏ lại quá khứ phía sau và bây giờ tôi tập trung vào những gì sắp đến với mình”.

Mohamed Salah rời tuyển Ai Cập, trở lại Liverpool

Mohamed Salah sẽ trở lại Liverpool sớm hơn dự kiến sau lo ngại anh có thể bị chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Ai Cập trong trận gặp Mauritania.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X