Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/09: MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot

Thứ Sáu 13/09/2024 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/09/2024.

MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot\

MU dua ra quyet dinh cuoi cung vu Adrien Rabiot
MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot

Theo Mirror, MU sẽ không chiêu mộ Adrien Rabiot theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024. HLV Erik ten Hag được cho là đã hài lòng với các lựa chọn ở hàng tiền vệ, trong khi MU cũng không sẵn sàng đáp ứng mức lương khá cao mà cầu thủ người Pháp yêu cầu.

“Joshua Zirkzee và Marcus Rashford phải đá chính trước Southampton”

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson muốn HLV Erik ten Hag sử dụng bộ đôi Joshua Zirkzee và Marcus Rashford ngay từ đầu trong trận đấu với Southampton. 

2 bản hợp đồng mà Arteta nhắm đến sau khi gia hạn với Arsenal

Mikel Arteta đồng ý gia hạn với Arsenal đến năm 2027, và ông đã chốt danh sách 2 vị trí cần nâng cấp ở đội bóng thành London. Tờ The Times đưa tin rằng huấn luyện viên này muốn mang về một cầu thủ tấn công đặc biệt trong hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Arsenal có thể sẽ xem xét lại động thái chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko, người đã quyết định ký hợp đồng mới với RB Leipzig vào mùa hè năm nay. Arteta cũng để mắt tới cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao và tiền vệ tấn công Jamal Musiala của Bayern Munich, cả hai đều nổi bật tại Euro 2024.

Ngoài ra, huấn luyện viên người Tây Ban Nha còn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình của mình bằng một tiền vệ phòng ngự trẻ. Arsenal đã ký hợp đồng với Mikel Merino, 28 tuổi từ Real Sociedad với giá 27 triệu bảng vào tháng 8 nhưng những lựa chọn khác của họ ở vị trí đó là Thomas Partey, 31 tuổi và Jorginho, 32 tuổi, đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Erik ten Hag phản ứng thế nào trước những phát biểu của Cristiano Ronaldo?

Điểm tin bóng đá sáng 1309 MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot 1
Ten Hag không quan tâm đến phát biểu của Ronaldo

Erik ten Hag khẳng định ông không quan tâm đến những phát biểu mới nhất của Cristiano Ronaldo dành cho mình. Ông nói: “Anh ấy ở rất xa, tại Saudi, rất xa Manchester. Mọi người đều có thể có và có quyền có ý kiến, điều đó không sao cả. Điều đó không ảnh hưởng đến tôi, tôi biết tôi đang ở đâu và đang làm công việc gì”.

Angel Gomes nói gì về khả năng trở lại MU?

Tottenham, Newcastle United và Liverpool được cho là theo dõi Gomes, ngoài ra còn có Dortmund. Gomes đang trong năm cuối của hợp đồng tại Lille và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới hoặc với mức phí khiêm tốn vào tháng 1. Trước khi chuyển đến Pháp, anh không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở MU, nhưng tiền vệ này luôn để ngỏ khả năng quay trở lại Old Trafford. Anh nói: “Tôi có tưởng tượng mình sẽ quay trở lại MU vào một ngày nào đó. Đó là nhà của tôi. 

Tôi rất muốn quay lại. Nhưng bạn không bao giờ biết trước được điều gì trong bóng đá. Tôi chỉ cần giữ đôi chân mình trên mặt đất, và tiếp tục chơi, tận dụng tối đa nó. Tôi không thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

William Gallas nhận định vụ Raheem Sterling tới Arsenal

Ông nói: “Tôi nghĩ đây có thể là một động thái rất tốt cho Raheem Sterling. Có vẻ như đây cũng là một động thái tích cực cho Arsenal, và bạn có thể thấy Sterling trông thực sự, thực sự vui mừng khi gia nhập câu lạc bộ. Tôi đã thấy những bức ảnh anh ấy tập luyện, anh ấy trông vui vẻ. Anh ấy trông thoải mái. Ngôn ngữ cơ thể của anh ấy trông ổn, ở Chelsea, không phải vậy.

Tôi không biết điều này có đúng không, nhưng tôi nhìn anh ấy, tôi nghe những điều anh ấy nói về Arsenal kể từ khi anh ấy gia nhập, có thể anh ấy luôn muốn chơi cho câu lạc bộ. Anh ấy là một chàng trai London, có thể đây là chiếc áo mà anh ấy luôn muốn có”.

Aaron Ramsdale tiết lộ thông điệp từ Mikel Arteta 

Aaron Ramsdale cho biết anh không hề có ác cảm với Mikel Arteta và vẫn nói chuyện với huấn luyện viên của Arsenal sau khi chuyển đến Southampton,  anh nói: “Tôi nói chuyện với ông ấy tuần trước. Những gì ông ấy đã làm cho tôi trong thời gian tôi ở Arsenal, tôi chỉ có thể cảm ơn ông ấy.

Arteta cũng cảm ơn tôi vì những đóng góp, không chỉ cho bản thân tôi mà còn cho Arsenal, giúp họ trở lại Champions League. Cuối cùng, các HLV phải làm, họ phải đưa ra những quyết định khiến mọi người khó chịu. Ông ấy đã đưa ra quyết định đó và tôi tôn trọng”.

Fabio Capello chỉ ra khó khăn mà Joshua Zirkzee đang gặp phải ở MU

Điểm tin bóng đá sáng 1309 MU đưa ra quyết định cuối cùng vụ Adrien Rabiot 2
Fabio Capello chỉ ra khó khăn mà Joshua Zirkzee đang gặp phải ở MU

HLV Fabio Capello tin rằng Chiesa có đủ tố chất để thành công tại Anfield, nhưng ông cho rằng Zirkzee đang gặp khó khăn với tốc độ của Premier League. Ông nói với tờ Corriere della Sera: “Tôi nghĩ Chiesa có đủ tốc độ để chơi ở Premier League. Ở nơi khác, tôi thấy Zirkzee đang gặp rất nhiều khó khăn vì anh ấy chưa thể theo kịp tốc độ ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh. Anh ấy cần thêm thời gian để thích nghi”.

Gavi trở lại tập luyện ở Barca sau gần 1 năm chấn thương

Gavi đã không thi đấu kể từ khi bị đứt dây chằng chéo trước khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban Nha trước Georgia ở vòng loại Euro vào năm ngoái. Nguồn tin từ ESPN cho biết Barca chưa đặt mốc thời gian cụ thể cho sự trở lại của Gavi. Bước tiếp theo là xem cầu thủ người Tây Ban Nha phản ứng thế nào với cường độ hoạt động tăng dần trong những tuần tới.

"Harry Kane thiếu may mắn ở Bayern Munich"

Van der Vaart cho rằng Harry Kane quá thiếu may mắn, nhưng cũng thở phào khi cầu thủ người Anh không lựa chọn ở lại Premier League. Anh nói: “Tôi vui mừng khi cậu ấy không chuyển đến một đội bóng Anh. Tôi nghĩ Harry Kane là Tottenham. Khi bạn trưởng thành ở Tottenham, bạn cống hiến tất cả mọi thứ, nhưng rồi lại khoác áo Man United và ghi bàn vào lưới họ. Điều đó là bình thường, nhưng với Kane thì không. Kane là Tottenham, vậy nên việc chuyển đến Bayern là một thương vụ tốt.

Dĩ nhiên là cậu ấy muốn giành được danh hiệu nào đó. Bayern Munich giành danh hiệu mỗi năm. Và cậu ấy đến đó, ghi 40 bàn thắng. Và rồi một câu lạc bộ khác là Leverkusen, bất ngờ xuất hiện. Cậu ấy thật thiếu may mắn. Tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy”.

Scholes cho rằng HLV Arne Slot không thích Alexander-Arnold

Với việc hợp đồng của Alexander-Arnold chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa giải, có những sự bất ổn xoay quanh tương lai của cầu thủ này. Và Paul Scholes cho rằng HLV Arne Slot dường như không thích sử dụng Alexander-Arnold. Ông nói: “Theo dõi trận đấu hôm Chủ nhật, mỗi khi Alexander-Arnold làm mất bóng là Arne Slot lại lắc đầu. Ông ấy cứ nhìn đi chỗ khác và nhìn vào ghế dự bị.

Trent cố gắng sử dụng những đường bóng dài, là những tình huống cậu ấy có thể làm tốt. Tôi không chắc là Arne Slot thích Trent cho lắm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X