Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/09: MU chốt 4 mục tiêu trong năm 2024

Thứ Tư 13/09/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/09/2023.

MU chốt 4 mục tiêu trong năm 2024

MU quan tam Evan Ferguson cua Brighton

MU quan tâm Evan Ferguson của Brighton

Chuyển nhượng hè 2023 mới chỉ khép lại, nhưng tờ Manchester Evening News, Erik ten Hag đã có kế hoạch chuyển nhượng cho năm 2024. Ông muốn mang về một hậu vệ cánh, một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một thủ môn mới trong năm tới. Jeremie Frimpong và Edmond Tapsoba của Leverkusen được nhắm nâng cấp hàng thủ, trên hàng công Man đỏ quan tâm Evan Ferguson của Brighton.

MU chính thức công bố nhà tài trợ mới

Từ mùa giải 2024/25, logo Snapdragon của Qualcomm sẽ trở thành đối tác mới của MU. Trang chủ của Man đỏ thông báo: "Chúng tôi quyết định hợp tác trong nhiều năm với Qualcomm, qua đó thương hiệu Snapdragon sẽ xuất hiện trên mặt trước áo thi đấu của đội bóng. Snapdragon sẽ trở thành đối tác áo đấu chính thức của MU kể từ đầu mùa giải 2024/25, bao gồm các trang phục thi đấu sân nhà, sân khách và áo đấu thứ ba của cả đội nam và đội nữ."

Andy Cole dự đoán cục diện Premier League mùa này

Huyền thại MU - Andy Cole đã dự đoán cục diện Premier League mùa giải 2023/24, Ông nói: “Thành thật mà nói, tôi không thể bỏ qua viễn cảnh Man City sẽ giành được chức vô địch trong mùa này. Họ có một đội hình với chiều sâu tốt và duy trì sự ổn định rất lớn, Man City cũng sở hữu một Pep Guardiola đầy tài năng và kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo. Tôi sẽ nói Arsenal đứng thứ 2, Pháo thủ sẽ tiếp tục xếp sau Man City. Vị trí thứ 3 tôi sẽ chọn MU, tôi nghĩ Liverpool sẽ hoàn tất Top 4. Tôi tin Chelsea sẽ đứng thứ 5 và Tottenham đứng thứ 6."

Tottenham thở phào với đội trưởng Son Heung-min

Điểm tin bóng đá sáng 1309 MU chốt 4 mục tiêu trong năm 2024 1

Son Heung-min gặp vấn đề sau trận hòa xứ Wales

Son Heung-min đã chơi trọn 90 phút ở trận hòa 0-0 giữa Hàn Quốc và Xứ Wales ở Cardiff. Sau trận đấu Son Heung-min khiến NHM Tottenham lo lắng với hình ảnh trườm đá ở đầu gối phải. Đã có những lo ngại rằng anh dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian, song điều đó đã không xảy ra. Cầu Son Heung-min đã ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Ả Rập Xê Út, anh thậm chí chơi 90 phút ở trận đấu này. Như vậy là cầu thủ người Hàn Quốc vẫn đang sung sức và sẽ ra sân trong những trận đấu sắp tới của Spurs. 

Cựu sao Spurs và Barca khó hiểu với quyết định của Erik ten Hag

Mới nhất, cựu sao Spurs và Barca - Gary Lineker không hiểu tại sao Scott McTominay không được ra sân thường xuyên dưới thời HLV Erik ten Hag. Ông nói: “Tôi nhận thấy Scott McTominay xâm nhập vòng cấm rất nhiều. Cậu ấy lại ghi bàn trong trận đấu với Đảo Síp, cậu ấy là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng loại Euro 2024. Thật điên rồ, nhưng McTominay không được sử dụng ở MU. Tôi không hiểu tại sao Erik ten Hag lại không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy, tôi nghĩ nhiều người có chung câu hỏi như tôi. Chắc chắn sẽ có một đội bóng nào đó theo đuổi cậu ấy trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 hoặc mùa Hè tới”.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ của West Ham

Thị trường chuyển nhượng Hè 2023 hiện đã đóng cửa, và các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch mua sắm cho 2 kỳ chuyển nhượng trong năm 2024. Theo The Sun, Nayef Aguerd của West Ham United đã thu hút sự chú ý của Liverpool. Liverpool muốn chiêu mộ tuyển thủ Maroc, qua đó nâng cấp hàng thủ. Virgil van Dijk và Joel Matip đều đã bước sang tuổi 30, trong khi Joe Gomez vẫn chưa chiếm được niềm tin từ HLV Klopp. Hậu vệ người Anh chỉ được đá chính ở các giải đấu cúp, đó là lý do The Kop muốn mua thêm trung vệ. 

Không thể hàn gắn với Ten Hag, Sancho quyết rời MU trong tháng 1

Điểm tin bóng đá sáng 1309 MU chốt 4 mục tiêu trong năm 2024 2

 Jadon Sancho có thể rời khỏi MU vào tháng 1 năm 2024

 

Một cuộc thảo luận giữa Sancho và Ten Hag đã được thực hiện. Tuy nhiên, hai bên không tìm được tiếng nói chung và việc Sancho rời đi là điều không thể tránh khỏi. Phương án khả thi nhất là một thương vụ cho mượn với điều khoản mua đứt vào mùa hè 2024. Một thương vụ chuyển nhượng sẽ đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian đáng quên của Sancho trong màu áo Man United. Sau khi chuyển đến sân Old Trafford từ Dortmund với giá 85 triệu Euro, Sancho đã thi đấu phập phù và chỉ ghi được 12 bàn trong 82 lần ra sân. Sancho cũng đã mất vị trí trong đội hình tuyển Anh của HLV Gareth Southgate.

Roberto Martinez: "Bồ Đào Nha sẵn sàng thắng mà không cần Ronaldo"

HLV Roberto Martinez khẳng định Bồ Đào Nha sẵn sàng chiến thắng các trận đấu không có Cristiano Ronaldo sau trận thắng lịch sử trước Luxembourg. Ông nói: “Ronaldo là một phần rất quan trọng của đội bóng này, Pepe cũng thế. Thái độ làm việc của họ mang đến cho đội bóng của chúng tôi những giá trị quan trọng. Chúng tôi cần phải trao cơ hội và Goncalo Ramos cũng như Diogo Jota cho thấy họ có thể làm được gì. Ronaldo có kinh nghiệm và là một cá nhân đặc biệt. Chúng tôi không cần phải tạo ra nghi ngờ hay so sánh gì trong đội. Đội bóng này cũng đã sẵn sàng để thắng khi không có Ronaldo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X