Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/08: Chi 115 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo

Chủ Nhật 13/08/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/08/2023.

Chi 115 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo

Chi 115 trieu bang Chelsea chot xong vu Moises Caicedo

Chi 115 triệu bảng Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo

Theo Daily Telegraph, Chelsea chuẩn bị ký hợp đồng với Moises Caicedo từ Brighton sau khi đồng ý với bản hợp đồng kỷ lục trị giá 115 triệu bảng. Thương vụ này sẽ biến Caicedo trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Enzo Fernandez, người đã gia nhập Chelsea với giá 107 triệu bảng vào tháng 1, trước đó đã giữ kỷ lục này.

Harry Kane ra mắt Bayern bằng trận thua 0-3

Harry Kane đã không thể ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, trong trận tranh Siêu cúp Đức giữa Bayern Munich và RB Leipzig. Ở trận đấu này Bayern để thua 0-3, qua đó nhìn đối thủ giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Điểm tin bóng đá sáng 1308 Chi 115 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo 1

Jamie Carragher dự đoán kết quả trận Chelsea vs Liverpool

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã đưa ra nhận định về trận đấu Chelsea vs Liverpool, ông nói: “Sẽ là một bất ngờ nếu có ít hơn bốn bàn thắng vào Chủ nhật. Dự đoán của tôi là một trận hòa có tỷ số cao. Tôi nghĩ hai thủ môn sẽ là những người bận rộn nhất, và cuộc cạnh tranh cho chữ ký của Moises Caicedo sẽ càng làm trận đấu nóng hơn”.

HLV Tuchel xin lỗi sau thất bại bẽ mặt trước RB Leipzig

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xin lỗi sau khi Bayern Munich để thua 0-3 trước RB Leipzig trong trận tranh Siêu cúp Đức. Ông nói: “Đó là một buổi tối rất cay đắng, tôi xin lỗi. Chúng tôi sẽ phải nhanh chóng trở lại, chúng tôi cần lấy lại niềm tin từ NHM. Tôi cũng phải chúc mừng RB Leipzig. Họ nhập cuộc tốt, có bàn thắng sớm sau đó duy trì một thế trận hợp lý. Rõ ràng là họ đã tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi rất nhiều ở trận đấu này”.

Sau Courtois, Real Madrid nhận thêm một cú sốc

Trung vệ Eder Militao dính chấn thương nặng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Bilbao, anh có thể theo chân thủ môn Courtois nghỉ thi đấu dài hạn. Eder Militao sẽ trải qua các cuộc kiểm tra y tế ngay sau khi dính chấn thương, anh cảm thấy đau ở đầu gối trái. Nói về vấn đề của học trò, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Militao gặp vấn đề ở đầu gối. Đó dường như là một chấn thương nghiêm trọng. Cậu ấy bị đứt dây chằng chéo trước ư? Chúng tôi không thể loại trừ bất cứ điều gì”.

Chelsea chấp nhận để Kepa tới Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1308 Chi 115 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo 2

Chelsea chấp nhận để Kepa tới Real Madrid

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đồng ý cho Real Madrid mượn thủ môn Kepa đến tháng 6 năm 2024. Ông viết trên Twitter cá nhân: "Kepa đến Real Madrid, Here we go! Thỏa thuận cho mượn đã đạt được giữa Real Madrid và Chelsea. Không có điều khoản mua đứt với thủ môn người Tây Ban Nha. Kepa ngay lập tức nói lời đồng ý với Real sau khi từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. Anh đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Chelsea và sẵn sàng lên đường đến Madrid".

Ronaldo rời sân bằng cáng sau khi giúp Al-Nassr giành danh hiệu

Cristiano Ronaldo đã phải rời sân bằng cáng vì một chấn thương sau khi lập cú đúp giúp Al-Nassr vô địch Arab Champions Cup. Cristiano Ronaldo đã phải rời sân bằng cáng khi trận đấu chỉ còn 5 phút là kết thúc. Tiền đạo 38 tuổi gặp phải một chấn thương và không thể cố gắng thi đấu hết trận. Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo vẫn có thể vào sân chia vui cùng các đồng đội.

Arteta dành lời khen đặc biệt cho Eddie Nketiah

Điểm tin bóng đá sáng 1308 Chi 115 triệu bảng, Chelsea chốt xong vụ Moises Caicedo 3
Nketiah lập công trước Nottingham Forest

HLV Mikel Arteta đã dành những lời khen cho màn trình diễn của Eddie Nketiah trước Nottingham Forest. Ông nói: “Nketiah tóm gọn những gì chúng tôi mong muốn ở mùa giải này về khía cạnh đội hình. Cậu ấy là một cầu thủ rất thất vọng vì không được xuất phát trước Man City dù đội mất Gabriel Jesus. Nhưng cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng phi thường ở trận đấu trước Man City và cậu ấy tập luyện như một con thú trong tuần này”.

“Có rất nhiều cầu thủ hỏi rằng: ‘Tại sao tôi không được thi đấu?’. Và Nketiah đang nói với bạn rằng: ‘Hãy nhìn tất cả những lý do mà tôi đang đưa ra để ông cho tôi ra sân’. Khi tôi sử dụng cậu ấy, tôi biết rằng mình sẽ nhận được phản hồi bởi vì cậu ấy không tìm lý do bao biện cho bất cứ điều gì. Cậu ấy nhìn vào màn trình diễn của chính mình và những gì cậu ấy có thể làm cho đội. Đó là tấm gương mà mọi người cần phải nhìn vào”.

Fred gửi thông điệp chân thành để chia tay MU

Tiền vệ Fred đã hoàn tất việc chuyển đến Fenerbahce và đã gửi một thông điệp chân thành để chia tay các cổ động viên Man United. Anh viết: “Hôm nay khép lại một trong những giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã thỏa giấc mơ khoác áo một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Trải qua những thăng trầm, tôi rời đi với niềm tin rằng mình luôn cống hiến hết sức trong mọi buổi tập và mọi trận đấu. Đó là 5 năm mà giấc mơ thành hiện thực với tôi và gia đình. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn cơ hội này. Mãi mãi là Quỷ đỏ!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X