Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/05: MU dùng Martial “câu” Harry Kane

Thứ Bảy 13/05/2023 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/05/2023.

MU dùng Martial “câu” Harry Kane

MU hy sinh Martial voi hy vong co Kane

MU hy sinh Martial với hy vọng có Kane

Theo Metro, MU chấp nhận dùng Anthony Martial cộng thêm 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham nhả Harry Kane. Man đỏ đang thực sự thèm khát chữ ký của ngôi sao người Anh. 

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ sốc về Erling Haaland

Theo cựu HLV MU - Ole Gunnar Solskjaer, MU từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland với giá 4 triệu bảng. Ông nói: “Tôi đã gọi cho MU khoảng 6 tháng trước khi tiếp quản công việc ở MU, tôi nói với họ rằng tôi muốn làm việc với Haaland ở Old Trafford nhưng họ không nghe. Tôi đã yêu cầu 4 triệu bảng cho Haaland nhưng họ không ký hợp đồng với cậu ấy.”

Real sẽ vượt qua Man City để vào chung kết Champions League 2022/23

Huyền thoại bóng đá Italia - Fabio Cannavaro tin tưởng rằng Real Madrid sẽ vượt qua  Man City để tiến vào trận chung kết Champions League mùa này.

Carlos Tevez chia sẻ về phong độ của Alejandro Garnacho

Cuu tien dao cua MU - Carlos Tevez da ca ngoi nguoi dong huong tre tuoi Alejandro Garnacho sau chien dich bung no tai Old Trafford.

Carlos Tevez ca ngợi Alejandro Garnacho 

Cựu tiền đạo của MU - Carlos Tevez, đã ca ngợi người đồng hương trẻ tuổi Alejandro Garnacho sau chiến dịch bùng nổ tại Old Trafford.

Huyền thoại MU chỉ trích Ten Hag, bảo vệ De Gea

Huyền thoại MU - Dwight Yorke tuyên bố không có thủ môn nào tốt hơn David de Gea, ông cũng cho rằng HLV Erik ten Hag cần phải bị chỉ trích vì phong độ không tốt của Quỷ đỏ.

Raphael Varane trở lại ở trận đấu với Wolves

Phát biểu trước trận đấu với Wolves, HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Pep Guardiola nổi giận khi lịch thi đấu của Man City bị thay đổi

HLV Pep Guardiola nổi giận sau khi Man City phải thi đấu với Everton vào Chủ nhật, họ có ít hơn một ngày nghỉ so với Real Madrid.

Lập trường của Chelsea về việc để Thiago Silva rời Stamford Bridge

Thiago Silva co the roi Chelsea o He 2023

Thiago Silva có thể rời Chelsea ở Hè 2023

Trung vệ Thiago Silva được cho là muốn rời Chelsea để trở lại Brazil thi đấu, và phía The Blues sẵn sàng tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1984 trở lại Fluminense.

Erik ten Hag báo tin cực buồn từ Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag xác nhận tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X