Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/04: MU mua Caicedo, Chelsea lấy Gavi

Thứ Năm 13/04/2023 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 13/04/2023.

MU mua Caicedo, Chelsea lấy Gavi

MU mua Caicedo

MU mua Caicedo ở Hè 2023

HLV Erik ten Hag cũng có ý định chiêu mộ Moises Caicedo để giúp MU tăng cường hàng tiền vệ. Caicedo đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn đến 2027 với Brighton, họ muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi, MU được cho là sẵn sàng chi đủ số tiền này. Nếu như MU muôn có Caicedo thì Chelsea lại quan tâm Gavi. AS tiết lộ, cách nay 3 tuần, nhân viên của Chelsea đã có cuộc gặp với Ivan de la Pena, người đại diện của Gavi. Cuộc gặp diễn ra tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha, để đặt bước đầu tiên về quá trình đàm phán chuyển nhượng. Tuy nhiên, The Blues sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho thương vụ này.

HLV Napoli phản ứng bất ngờ sau trận thua AC Milan

Mặc dù Napoli thua 0-1 trước AC Milan, nhưng Luciano Spalletti vẫn tuyên bố hài lòng về màn trình diễn của các học trò.  Ông nói với Sky Sport: "Chúng tôi đã có một thái độ tuyệt vời, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của mình vì màn trình diễn của họ. Đó là điều tôi mong đợi. Tôi cần phải giải quyết những gì đã xảy ra trong trận đấu. Nhìn chung, chúng tôi đã có cách nhập cuộc đúng đắn. Đôi khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, đôi khi thì không."

Thắng 2-0, Carlo Ancelotti vẫn cảnh báo các học trò

HLV Carlo Ancelotti cảnh báo các học trò rằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Chelsea chưa đảm bảo tấm vé đi tiếp cho Real Madrid.

Kepa bị chỉ trích dữ dội sau thất bại trước Real Madrid

Cựu cầu thủ Chris Sutton đã chỉ trích Kepa sau khi không thể ngăn cản cú đá từ xa của Marco Asensio ở trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea.

Frank Lampard nói về khả năng ngược dòng trước Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1304 MU mua Caicedo, Chelsea lấy Gavi 1

Frank Lampard nói về khả năng ngược dòng trước Real Madrid

Phát biểu sau thất bại 0-2 trước Real Madrid, HLV Frank Lampard thừa nhận cơ hội ngược dòng của Chelsea là rất nhỏ, nhưng khi còn cơ hội The Blues sẽ không bỏ cuộc.

Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Real Madrid

Không chỉ để thua 0-2 trên sân của Real Madrid, Chelsea còn mất Kalidou Koulibaly vì chấn thương, trong khi đó Ben Chiwell phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Erik ten Hag nói về phong độ của Antony

Phát biểu trước trận lượt đi vòng tứ kết Europa League 2022/23 với Sevilla, Erik ten Hag nói đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ chạy cánh Antony. Ông cho biết: “Khi bạn nhìn vào thành tích của Antoy, cậu ấy có thể không ghi nhiều bàn ở giải VĐQG nhưng cậu ấy đã ghi bàn ở các trận đấu lớn”.

“Antony đã ghi bàn vào lưới Real Betis, một bàn thắng thực sự quan trọng sau hiệp một. Cậu ấy cũng đã ghi bàn vào lưới Barcelona. Bạn không thể nói đây không phải là những trận đấu lớn. Nếu bạn làm được điều đó ở các trận đấu cúp, bạn cũng có thể làm được điều đó ở Premier League”.

Bukayo Saka tiết lộ phản ứng của Arsenal sau trận hòa Liverpool

Bukayo Saka thừa nhận các đồng đội ở Arsenal thực sự thất vọng sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, anh nói: “Chúng tôi thực sự thất vọng sau trận đấu vì tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Arsenal không thể thay đổi kết quả tại Anfield, bởi vậy chúng tôi cần chuyển trọng tâm sang trận đấu với West Ham”.

“Tôi sẽ không ngồi đây và nói với bạn rằng tôi hài lòng với 1 điểm trước Liverpool. Chúng tôi muốn đến đó và lấy 3 điểm, vì vậy có một chút thất vọng khi chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu. Đó là một sân vận động mà tôi chưa bao giờ giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng đây là cơ hội và thời điểm tốt nhất để làm điều đó, nhưng chúng tôi đã không thể làm được, điều đó thật đáng tiếc”.

Sốc: Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man City

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu Man City vs Bayern Munich vang lên, Leroy Sane và Sadio Mane đã có lời qua tiếng lại trên sân, sau đó họ tiếp tục tỏ ra gay gắt khi bước vào đường hầm. Mane tỏ ra không hài lòng với cách mà Sane đã xưng hô với anh trong cuộc tranh cãi, cựu sao Liverpool thậm chí đấm vào mặt đồng đội trong phòng thay đồ. 

Điểm tin bóng đá sáng 1304 MU mua Caicedo, Chelsea lấy Gavi 2

Sadio Mane đấm vào mặt Leroy Sane sau thất bại trước Man City

Cú đấm của Mane khiến Sane bị chảy máu ở môi, các cầu thủ của Bayern Munich đã phải nhảy vào can ngăn cả hai người. Khi trở lại nước Đức, hai người cũng được tách ra. Mane được cho là đã được đón tại sân bay Munich bằng xe riêng, trong khi Sane lên xe của một thành viên trong ban huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X