Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/9/2018: M.U chuẩn bị chiêu mộ bom tấn từ Atletico

Thứ Tư 12/09/2018 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9/2018.


M.U chuẩn bị chiêu mộ “bom tấn” từ Atletico

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chiêu mộ một “ngôi sao” từ Atletico, dù đó không phải cầu thủ. Cụ thể, họ định lôi kéo GĐTT Andrea Berta về Old Trafford. Hiện nay, M.U đã nhận ra sự cần thiết của một chuyên gia bóng đá nơi thượng tầng, thay vì để PCT Ed Woodward đảm đương tất cả mọi việc.

Điểm tin bóng đá sáng 1292018 MU chuẩn bị chiêu mộ bom tấn hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: M.U nhắm GĐKT Andrea Berta từ Atletico

Juve nhắm 2 ngôi sao hàng khủng

Nhà vô địch Italia vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Man United, cùng hậu vệ Marcelo của Real. Thậm chí, họ sẵn sàng trao đổi người với cả 2 CLB kể trên, với việc đẩy Dybala sang Quỷ đỏ và Alex Sandro sang CLB Hoàng gia. Ở mùa hè vừa qua, Juventus cũng có những bước đầu tiếp cận 2 cầu thủ này, nhưng không thành công.

Barca nhắm hàng thải của Liverpool

Trong một nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, Gã khổng lồ xứ Catalonia đang có ý định mua hậu vệ Alberto Moreno của Liverpool, cầu thủ hiện nay đã đánh mất suất đá chính. Cùng với đó, Barca cũng muốn nhắm đến Nacho Monreal của Arsenal, cái tên rất chất lượng nhưng đã 32 tuổi.

Willian cam kết tương lai với Chelsea

Dù nhận được tới 3 lời đề nghị chuyển nhượng ở phiên chợ hè, từ Real Madrid, Barcelona và Man United, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn quyết định ở lại Chelsea. Mới đây, một lần nữa anh khẳng định tương lai của mình, khi cho rằng không bao giờ muốn rời Stamford Bridge, và hy vọng sẽ tiếp tục thi đấu thêm 5 mùa giải đỉnh cao nữa ở đây.

Điểm tin bóng đá sáng 12/9

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Willian cam kết tương lai cùng Chelsea

Man City chuẩn bị trói chân trụ cột

Ilkey Gundogan, cái tên vẫn đang phải ngồi dự bị ở Man City, đang chuẩn bị được CLB gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Đức này là mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona vào tháng 1 tới, nhưng Gundogan đã đưa ra sự lựa chọn của mình. Anh muốn ở lại Etihad để cạnh tranh cho một vị trí chính thức.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X