Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/8: Coutinho nộp đơn đòi ra đi

Thứ Bảy 12/08/2017 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 12/8.


Coutinho đã nộp đơn đòi ra đi. Ít giờ sau khi BLĐ Liverpool tuyên bố Phillippe Coutinho sẽ ở lại Liverpool, chính tiền vệ Brazil đã yêu cầu ngược lại khi anh đòi chuyển tới Barca. Thông tin này đã được hàng loạt tờ báo Anh, cũng như các nguồn uy tín trên Twitter xác nhận. Mức giá của cầu thủ sinh năm 1992 được cho là rơi vào khoảng 100 triệu bảng. Dự kiến, thương vụ sẽ rõ ràng nội trong ít ngày tới.

Tien ve Coutinho
Tiền vệ Coutinho

Kylian Mbappe đã tìm được bến đỗ mới. Không phải Real Madrid như những thông tin trước đó, đội bóng đồng hương PSG mới là CLB tiến sát chữ ký của tiền đạo trẻ. Sau thương vụ thế kỷ Neymar, có lẽ không ai dám nghi ngờ khả năng kích nổ bom tấn của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nữa. Song song với đó, Real Madrid đã ngừng mối quan tâm với ngôi sao 18 tuổi và quyết định giữ Gareth Bale ở lại.
 
Barca nhắm hàng loạt tên tuổi. Sau khi mất ngôi sao sáng giá Neymar vào tay PSG, đội chủ sân Camp Nou đang nhắm hàng loạt cái tên đình đám trên thị trường chuyển nhượng. Lần lượt Ousmane Dembele, Christian Eriksen, Phillippe Coutinho và mới nhất, Angel Di Maria được cho là có liên hệ để chuyển tới đội bóng này. Nhưng đây chỉ là toàn bộ mục tiêu của Barca, và nhiều nhất họ cũng chỉ mua được 2 trong số 4 cái tên này, thậm chí là chẳng ai cả.

Arsenal mở màn ngày hội tại Premier League. Trong trận đấu sớm nhất vòng 1 giải Ngoại hạng, các Pháo thủ thành London đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn. Cùng với Leicester City, Arsenal đã thể hiện tinh thần quật cường khi lội ngược dòng giành chiến thắng 4-3 ở những phút cuối cùng. Với chiến thắng này, thầy trò Arsene Wenger là CLB đầu tiên giành điểm tại Premier League 2017/18, mùa giải được dự đoán sẽ khốc liệt nhất từ trước đến nay.

Thong so tran dau Arsenal 4-3 Leicester
Thông số trận đấu Arsenal 4-3 Leicester

Chelsea chưa buông tha sao Leicester. Sau khi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng bị từ chối, The Blues dự kiến sẽ nâng giá hỏi mua tiền vệ Danny Drinkwater của Leicester City. Cầu thủ người Anh được xem là sự thay thế xứng tầm, sau khi Chelsea đã bán Nemanja Matic cho Quỷ đỏ.
 
Tổng hợp – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X