Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: Vụ De Ligt có bước ngoặt không tưởng, MU và Barca… rụng hết

Thứ Tư 12/06/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 12/6.

PSG áp phe ngoạn mục vụ De Ligt

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 126 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Matthijs De Ligt

Matthijs De Ligt vốn chỉ được liên hệ sát sao với Manchester United và Barcelona suốt từ đầu kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tiu nhiên theo một số nguồn tin uy tín, đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain đã bất ngờ nhảy vào phá đám, thậm chí chuẩn bị làm nên một pha áp phe ngoạn mục khi “đi trước về sau” và đánh bại cả MU lẫn Barca trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ đội trưởng của Ajax Amsterdam. Mức giá cho De Ligt được dự kiến không dưới 90 triệu Euro, biến anh trở thành hậu vệ đắt nhất thế giới.

Không De Ligt, Man United sẽ phá kỷ lục vì sao Leicester

Điểm tin bóng đá sáng 126 Vụ De Ligt có bước ngoặt không tưởng, MU và Barca… rụng hết hình ảnh 2
Harry Maguire

Barcelona và Paris Saint-Germain đơn giản đang hấp dẫn vượt trội về mọi mặt, thế nên Manchester United cũng chẳng hy vọng gì nhiều cho việc có thể chiến thắng vụ Matthijs De Ligt. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ vẫn rất cần chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp trong mùa hè này và sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho một mục tiêu lâu nay, đó chính là Harry Maguire của Leicester. Cùng với cả hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace, MU có thể sẽ phải bạo chi đến 130 triệu bảng cho hai tân binh người Anh này.

Sao Ajax bật đèn xanh cho Man United

Van de Beek
Donny van de Beek

Không có nhiều cơ hội sở hữu Matthijs De Ligt, nhưng Manchester United tràn trề hy vọng chiêu mộ thành công một ngôi sao Ajax Amsterdam, đó là Donny van de Beek – một trong những nhân tố nổi bật trên hành trình bán kết Champions League mùa giải vừa rồi. Theo đó cụ thể, tiền vệ 22 tuổi người Hà Lan bỏ ngỏ chuyện tương lai có thể sớm ra đi, đồng thời được tiết lộ chính là một fan cứng với ước mơ được khoác áo Quỷ Đỏ.

Arsenal chuẩn bị đón quả bom tấn bất ngờ

Carrasco
Yannick Carrasco

Không thể đoạt vé Champions League, Arsenal chỉ được cấp khoảng 50 triệu Euro mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này. Tuy nhiên, Pháo Thủ vẫn đủ khả năng kích nổ bom tấn và tương đối bất ngờ, cái tên đó chính là Yannick Carrasco, cựu tiền vệ của Atletico Madrid hiện đang khoác áo CLB Dalian Yifang của Trung Quốc. Ngôi sao người Bỉ thậm chí chấp nhận giảm lương ở Emirates để có thể trở về Châu Âu thi đấu trong môi trường bóng đá đỉnh cao và duy trì suất lên tuyển thường xuyên.

Sao Man City có câu trả lời cho Bayern Munich

Lewandowski muon Bayern Munich mua Sane
Leroy Sane

Thực ra thì cũng chưa có gì rõ ràng cả, Leroy Sane đơn giản chỉ lảng tránh đề cập về chuyện tương lai, trong bối cảnh không còn thực sự được trọng dụng ở Manchester City dưới thời HLV Pep Guardiola. Ngôi sao người Đức có thể hồi hương khoác áo Bayern Munich để thay thế hai lão tướng công thần Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi nhưng như đã nói, bản thân anh tuyên bố muốn được nghỉ ngơi trước mắt sau một mùa giải Premier League cũng như hai trận đấu vòng loại EURO 2020.

Sao Chelsea thứ hai chính thức ra đi mùa hè 2019

Ola Aina chinh thuc chia tay Chelsea
Ola Aina

Sau khi Eden Hazard gia nhập Real Madrid, Ola Aina cũng đã tiếp bước chia tay Chelsea và cập bến Torino với giá chuyển nhượng khoảng 10 triệu Euro. Thực tế, hậu vệ 23 tuổi người Anh gốc Nigeria đã trải qua một mùa giải đáng thuê tương đối ấn tượng trong màu áo CLB thành Turin nước Ý, giờ thì đã được mua đứt luôn để có cơ hội phát triển sự nghiệp thay vì lụi tàn như bao tài năng trẻ khác ở Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X