Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU nhận cú sốc nặng trong vụ con trai Kluivert

Thứ Ba 12/06/2018 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 12/6.

Justin Kluivert chính thức gia nhập AS Roma

Con trai cựu danh thủ Patrick Kluivert đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Ý mới chơi những trận bán kết Champions League đầu tiên ở mùa giải vừa rồi, theo đồn đoán thỏa thuận mức giá 16 triệu bảng đạt được với Ajax Amsterdam. Đây là cú sốc nặng cho Man Utd khi tiền đạo trẻ tuổi 19 người Hà Lan vốn là mục tiêu theo đuổi của họ suốt cả năm qua.

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 126 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh

Justin Kluivert chính thức gia nhập AS Roma

Man City chuẩn bị chiêu mộ thành công Jorginho

Đích thân chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli lên tiếng xác nhận tiền vệ người Ý gốc Brazil đang trên đường cập bến Etihad với giá 60 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 này. Jorginho được đánh giá như sự thay thế hoàn hảo cho công thần Fernandinho ở khu trung tuyến nhà ĐKVĐ Premier League.

tien ve Jorginho

Jorginho

Alisson khiến cả Real Madrid và Liverpool chưng hửng

Thủ môn số một tuyển Brazil tuyên bố sẽ quyết định tương lai trước thềm World Cup 2018. Mới đây, cựu danh thủ Claudio Taffarel đã thay mặt hậu bối đồng hương tuyên bố anh vẫn tiếp tục ở lại gắn bó với Roma trong mùa giải tiếp theo, bỏ qua những lời mời chào hấp dẫn từ đương kim vô địch và á quân Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 126 MU nhận cú sốc nặng trong vụ con trai Kluivert hình ảnh 3

Alisson

Real Madrid tính gây sốc với ứng cử viên kế nhiệm Zidane

Sau quyết định từ chức HLV bất ngờ của Zidane, nhà vua Châu Âu liệt kê danh sách những cái tên tiềm năng sáng giá nhất đủ sức ngồi ghế nóng Bernabeu. Mới đây, một ứng cử viên mới toanh bất ngờ được đề cập, không ai khác chính là Andre Villas-Boas, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng dẫn dắt Chelsea cũng như Porto vô địch Europa League năm 2011, hiện đang làm việc ở Trung Quốc.

Điểm tin bóng đá sáng 126 MU nhận cú sốc nặng trong vụ con trai Kluivert hình ảnh 4

HLV Andre Villas-Boas

Liverpool nhắm sao xuống hạng sau thất bại đau đớn

Việc bất ngờ bị Lyon đóng cửa đàm phán thương vụ Nabil Fekir khiến Liverpool phải cuống cuồng tìm kiếm một tiền vệ tấn công khác trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Cái tên mới nhất được họ tăm tia chính là Xherdan Shaqiri, ngôi sao 27 tuổi người Thụy Sỹ gần như chắc chắn sẽ ra đi sau khi Stoke không thể trụ lại Premier League mùa giải vừa rồi.

Điểm tin bóng đá sáng 126 MU nhận cú sốc nặng trong vụ con trai Kluivert hình ảnh 5

Xherdan Shaqiri

Tottenham tính cuỗm sao Barcelona

Không được trọng dụng ở Camp Nou, Rafinha được đem đi cho mượn ở Inter Milan trong mùa giải vừa rồi và để lại những ấn tượng tương đối tốt đẹp. Mặc dù vậy, đội bóng Ý vẫn quyết định không mua đứt tiền vệ người Tây Ban Nha bởi bất đồng mức giá 31 triệu bảng được đề nghị. Cơ hội ngay lập tức đến tay Spurs và họ đứng trước khả năng cao sẽ sở hữu một tài năng lò La Masia mùa hè này.

Rafinha cua Barca

Rafinha

Arsenal xem giò cặp đôi 50 triệu bảng ở bảng A World Cup 2018

Pháo Thủ thành London đang tăm tia hai tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow và Lucas Torreira của Sampdoria, với tổng giá trị chiêu mộ dự kiến vào khoảng 50 triệu bảng. Mặc dù vậy, tân HLV Unai Emery muốn chờ đợi qua những màn trình diễn của cả hai ở kỳ World Cup 2018 sắp tới, run rủi thay cùng nằm chính bảng A lần lượt trong màu áo các ĐTQG Nga và Uruguay.

tien ve Aleksandr Golovin

Aleksandr Golovin

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X