Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca

Thứ Sáu 12/06/2020 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca, Dele Alli lỡ trận Tottenham - MU, Liverpool trói chân Van Dijk,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng 12/6.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6: HAGL tái đấu Nam Định, Juve vs Milan...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2020. LTD bóng đá V League, Coppa Italia, La Liga... với thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào hôm nay và ngày mai.


MU chi trăm triệu euro cho thần đồng Barca

Theo nguồn tin của tờ Sport (có trụ sở tại Barcelona), một CLB giấu tên đã đưa ra đề nghị trị giá 100 triệu euro hỏi mua Ansu Fati, nhưng Barca lập tức từ chối. Sau đó, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định M.U chính là đội bạo chi hỏi mua Fati.

Quỷ đỏ đã liên hệ với “siêu cò” Jorge Mendes để thúc đẩy thương vụ này. Ban lãnh đạo M.U tin rằng Fati sẽ trở thành một siêu sao trong tương lai cho dù tiền đạo 17 tuổi này mới có mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên. Chính vì thế, họ tỏ ra rất mạnh tay và quyết đoán.

MU sẵn sàng tăng giá hỏi mua Fati, đồng thời hứa hẹn tăng lương gấp 3 lần cho tiền đạo trẻ này. Tuy vậy, phía Barca cũng tỏ ra rất cứng rắn. Họ tuyên bố sẽ không bán ngôi sao của mình, trừ khi có CLB nào chi đủ 170 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Điểm tin bóng đá sáng 126 MU chi trăm triệu euro cho thần đồng  hình ảnh
MU được cho là đang theo đuổi thần đồng Ansu Fati của Barca

Dele Alli chính thức vắng mặt ở trận gặp MU

LĐBĐ Anh mới đây đã đưa ra án phạt treo giò 1 trận và phạt 50.000 bảng Anh với Dele Alli vì 'trót' đăng tải đoạn video mang ý nghĩa xúc phạm tới người châu Á trong giai đoạn mà Covid-19 đang bùng phát mạnh tại các quốc gia châu Á hồi tháng 2 vừa qua.

Bên cạnh đó, Dele Alli cũng sẽ phải tham gia khóa giáo dục của FA tổ chức trong thời gian tới. Với án phạt này, Dele Alli chắc chắn sẽ lỡ hẹn với trận đấu của Tottenham và Man United ở vòng đấu thứ 30 của NHA vào ngày 20/6 sắp tới.

Liverpool trói chân Van Dijk

Theo The Sun, hậu vệ Virgil van Dijk đã đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool. Hợp đồng hiện tại của Virgil van Dijk với Liverpool hết hạn vào ngày 30/6/2023. Để tránh nguy cơ mất Van Dijk, thời gian qua Liverpool đã thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Kết quả, Van Dijk đã đồng ý ký hợp đồng mới với mức lương 220 nghìn bảng/tuần. Trước đó, tuyển thủ người Hà Lan nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần. Với việc ký hợp đồng mới, Van Dijk cũng trở thành ngôi sao nhận lương cao nhất Liverpool vượt qua mốc 200 nghìn bảng của Salah.

HLV Arteta lo các học trò khó lấy lại phong độ khi Premier League trở lại

Chia sẻ với truyền thông Anh, HLV Mikel Arteta cho rằng các cầu thủ sẽ khó lòng thi đấu với nhịp độ quen thuộc ở Premier League sau 3 tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19.

Vị HLV người Tây Ban Nha nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã cố gắng tập luyện với đội hình đầy đủ từ 10 ngày qua. Ở đây, bạn có thể đá giao hữu, có thể thi đấu các trận 45 phút… nhưng bất cứ trận đấu nào cũng không mang đúng nhịp điệu của Premier League”.

“Sẽ rất khó cho các đội bóng duy trì nhịp điệu thi đấu mạnh mẽ, liên tục trong suốt 90 phút, ít nhất là trong vài trận đấu đầu tiên".

Mourinho chèo kéo Giroud

Theo Daily Express, HLV Jose Mourinho đã đề nghị BLĐ Tottenham chiêu mộ chân sút Olivier Giroud của Chelsea làm phương án dự phòng cho Harry Kane. Tiền đạo 33 tuổi người Pháp chỉ là nhân tố dự bị tại The Blues và không ít lần công khai mong muốn được ra đi.

Ronaldo tính rời Juventus?

Theo thông tin từ Radio Rossonera, siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ rời Juventus sau khi mùa giải này kết thúc. Lão tướng 35 tuổi người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus từ Real Madrid năm 2018 và đã có được tới 53 bàn thắng cho Bà đầm già thành Turin.

Điểm tin bóng đá tối 11/6: Sao Tottenham lỡ trận MU vì án phạt
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 11/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X