Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/5: Premier League đối diện nguy cơ bị huỷ bỏ

Thứ Ba 12/05/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 12/5.
 

Premier League đối diện nguy cơ bị huỷ bỏ

 

Rất bất ngờ, sau thông báo từ Chính phủ cho phép các hoạt động thể thao trở lại trong tháng 6, thì mới đây cả 20 CLB Premier League đều phản đối đá sân trung lập. Và đây là lần đầu tiên GĐĐH Richard Masters thừa nhận khả năng giải đấu có nguy cơ bị huỷ, bao gồm việc lên/xuống hạng của các đội bóng.

Điểm tin bóng đá sáng 125 Premier League đối diện nguy cơ huỷ hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 12/5: Premier League có thể bị huỷ

 

Ozil quyết bám trụ ở Arsenal
 

Cũng theo thông tin mới nhất, khả năng cao tiền vệ người Đức sẽ tiếp tục ở lại SVĐ Emirates sau mùa hè này, cho dù đang hưởng lương quá mức so với đóng góp của mình. Bên cạnh đó, Arsenal hy vọng tiếp tục mượn Caballos từ Real Madrid thêm một mùa giải nữa.
 

Tiết lộ mơ ước của Aubameyang
 

Đội trưởng Pháo thủ cũng là cái tên vướng tin đồn ra đi hè này. Được biết, anh từng hứa với người ông trước khi mất của mình rằng sẽ gia nhập Real Madrid một ngày nào đó. Aubameyang đang chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng, và đây sẽ là bài toán khó cho Arsenal trong việc giữ hay bán chân sút chủ lực.
 

Thượng Hải gọi lại Ighalo
 

Mối tình ngắn ngủi giữa Man United và Odion Ighalo có thể kết thúc sau thời gian ngắn, khi Quỷ đỏ không chịu bỏ ra 20 triệu bảng mua đứt chân sút người Nigeria. Trong khi đó, Thân Hoa Thượng Hải muốn triệu tập cầu thủ này trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới ở Trung Quốc, sẽ khởi tranh vào tháng 7.

Gary Neville khuyen MU chia tay Ighalo

MU chuẩn bị chia tay Ighalo 


Đại chiến London vì Willian
 

Cũng là một ngôi sao sắp hết hạn hợp đồng, Willian trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng. Đặc biệt, anh bày tỏ nguyện vọng ở lại thủ đô London, mở ra cơ hội cho Arsenal và Tottenham.
 
Tuổi 28 của Thibaut Courtois: Giông bão đã qua…
Hơn 20 tháng của Thibaut Courtois tại Real Madrid là quãng thời gian đầy giông bão với nhiều biến cố. Nhưng từ chỗ không được chào đón, chịu nhiều hoài nghi,...
Sao trẻ Brandon Williams chiếm trọn tình yêu fan MU chỉ bằng một cú nhấp chuột
Không cần phải nói nhiều, hậu vệ Brandon Williams vẫn gây bão mạng xã hội và được các CĐV Man United ca ngợi hết lời.
Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X