Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/5: Bất ngờ với số tiền MU cấp cho Erik ten Hag

Thứ Năm 12/05/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/5/2022.


Bất ngờ với số tiền MU cấp cho Erik ten Hag


MU cấp cho Ten Hag 100 triệu bảng mua sắm ở Hè 2022

MU cấp cho Ten Hag 100 triệu bảng mua sắm ở Hè 2022

Theo Daily Star, HLV Erik ten Hag được lãnh đạo MU cấp cho 100 triệu bảng chi tiêu hè này. Đó cũng là lý do vì sao, MU khuyến khích các đại lý tìm những cầu thủ tự do mà chất lượng. Điều đó cũng đồng nghĩa, chiến lược gia Hà Lan buộc phải ‘bán’ một số cái tên trong đội hình 1 để có thêm ngân sách mua sắm, ngoài những cầu thủ hết hợp đồng vào cuối mùa.


Mbappe ở lại PSG?


Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi được cho đã khoe với những người đồng cấp, Kylian Mbappe sẽ ở lại Paris mùa tới. Điều này được ông nói trong lúc đại diện PSG tham dự cuộc họp Hiệp hội các CLB châu Âu được tổ chức ở Madrid.


Frank Lampard gửi lời cảm ơn Chelsea vì vùi dập Leeds United


Frank Lampard cảm ơn Mason Mount và Chelsea

Frank Lampard cảm ơn Mason Mount và Chelsea


HLV Frank Lampard đã gửi lời cảm ơn đến Chelsea, sau khi đội bóng thành London đánh bại Leeds United với tỷ số 3-0 trên sân khách, qua đó giúp Everton có thêm cơ hội trụ hạng.


Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22


Juventus và Inter Milan đã cùng nhau tạo nên trận chung kết Coppa Italia rất sôi động và kịch tính với 6 bàn thắng sau 120 phút thi đấu. Chung cuộc, Inter Milan đã giành chiến thắng 4-2 và lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau hơn 1 thập kỉ.

Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22
Juventus và Inter Milan đã cùng nhau tạo nên trận chung kết Coppa Italia rất sôi động và kịch tính với 6 bàn thắng sau 120 phút thi đấu. Chung cuộc, Inter...
Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Leeds United


Tiền vệ Mateo Kovacic dính chấn thương và rời sân sớm trước Leeds United, anh nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với Liverpool.


Ajax lần thứ 3 vô địch Eredivisie dưới thời Erik ten Hag


Chiến thắng 5-0 trước Heerenveen giúp Ajax chính thức lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) mùa này, đây là chức vô địch thứ 3 mà họ có được dưới thời HLV Erik ten Hag.


Watford chính thức có HLV mới thay Roy Hodgson


Edwards thay thế Roy Hodgson

Edwards thay thế Roy Hodgson


Trang chủ của Watford xác nhận việc bổ nhiệm Rob Edwards làm Huấn luyện viên trưởng của đội bóng bắt đầu từ mùa giải tới.


Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới Arsenal


Người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra.
Người đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới ArsenalNgười đại diện lên tiếng về khả năng Gabriel Jesus tới Arsenal
Người đại diện của Gabriel Jesus - Marcelo Pettinati thừa nhận rằng việc cầu thủ người Brazil tới Arsenal ở Hè 2022 là một khả năng có thể xảy ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X