Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU quyết chiến Milan vì sao trẻ 86 triệu bảng

Thứ Sáu 12/04/2019 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/4.

Arsenal và Everton cạnh tranh người hùng Ajax. Arsenal và Everton muốn mua David Neres của Ajax. Cầu thủ chạy cánh người Brazil đang thi đấu nổi bật trong màu áo Ajax mùa giải này với tổng cộng 10 bàn, 10 kiến tạo sau 35 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan và Champions League (9 từ ghế dự bị).

MU quyết chiến Milan vì sao trẻ 86 triệu bảng. M.U muốn mua Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Tiền vệ tấn công người Bồ Đào Nha đang trải qua mùa giải 2018/19 đầy ấn tượng với 27 bàn thắng và 15 pha kiến tạo. Ngoài M.U, còn Milan cũng rất muốn có cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng 86 triệu bảng này.

Điểm tin bóng đá sáng 124 MU quyết chiến Milan vì sao trẻ BĐN hình ảnh
MU và Milan đều muốn mua Bruno Fernandes

Thắng nhọc tại Europa League, Sarri vẫn ca ngợi cầu thủ Chelsea. Maurizio Sarri phát biểu sau trận Slavia Praha 0-1 Chelsea. HLV người Italia ca ngợi tinh thần chiến đấu của cầu thủ Chelsea trong một trận tứ kết lượt đi Europa League khó khăn.

Emery: ‘Arsenal thắng Napoli là điều tốt, nhưng…’. Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli. HLV người Tây Ban Nha vui mừng với chiến thắng cách biệt trước Napoli, nhưng nhắc nhở học trò tôn trọng đối thủ.

Thua Arsenal 2-0, HLV Napoli vẫn đầy lạc quan. Carlo Ancelotti phát biểu sau trận Arsenal 2-0 Napoli. HLV người Italia đầy tự tin vào việc Napoli vẫn còn nguyên cửa đi vào bán kết Europa League bất chấp trận thua này. Ancelotti tin tưởng vào sức nóng tại San Paolo, nơi họ thường xuyên có những chiến thắng.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti tự tin dù Napoli thua Arsenal 2-0

Hồi sinh ở Milan, ‘bom xịt’ Chelsea rộng cửa thoát thân. Milan muốn mua đứt Tiemoue Bakayoko từ Chelsea. Đó là tiết lộ của Giám đốc phát triển và chiến lược thể thao của đội bóng Italia, Paolo Maldini. Tuy nhiên, họ còn phải chờ kết quả mùa giải này mới đi đến quyết định cuối cùng.

Giữa những tin đồn về Real, Hazard bỗng khen Zidane hết lời. Eden Hazard khen ngợi Zinedine Zidane. Ngôi sao của Chelsea khẳng định rất vui khi thấy thần tượng của mình trở lại Real Madrid - CLB đã cùng ông giành nhiều vinh quang trước đây.

‘Man City giàu tiền bạc, nhưng Tottenham giàu ý chí!’. Jan Vertonghen so sánh Man City và Tottenham. Trung vệ của Spurs tin rằng họ không thể so sánh với đối thủ về mặt tiền bạc, song tinh thần không hề thua kém. Mới giữa tuần qua, Tottenham đã hạ Man City 1-0 ở tứ kết lượt đi Champions League.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X