Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: Juventus chính thức chiêu mộ Aaron Ramsey

Thứ Ba 12/02/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 12/2.

Juventus chính thức chiêu mộ Aaron Ramsey

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 122 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Juventus chính thức chiêu mộ Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal

Tất cả đã chính thức được xác nhận: Juventus chiêu mộ thành công Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal. Tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sẽ gia nhập “Bà đầm già” thành Turin bắt đầu từ mùa hè 2019 này và ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Ý, biến anh trở thành cầu thủ Vương Quốc Anh hưởng lương cao nhất lịch sử với 400.000 bảng/tuần. Trước mắt, Ramsey sẽ hoàn thành nốt mùa giải này trong màu áo Pháo Thủ.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez

James Rodriguez da choi 1 tran noi bat
James Rodriguez

Aaron Ramsey sẽ chính thức ra đi cập bến Juventus vào mùa hè này, vậy nên Arsenal cũng phải sớm lên kế hoạch thay thế tiền vệ người Xứ Wales bằng một cầu thủ tấn công chất lượng xứng tầm khác. Mục tiêu hàng đầu đang được Pháo Thủ thành London nhắm đến là James Rodriguez, ngôi sao Colombia vốn đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Real Madrid, nhưng anh cũng mất dần chỗ đứng khi không còn được HLV Niko Kovac trọng dụng.

Huyền thoại Chelsea nói gì về khả năng thay thế HLV Sarri?

Frank Lampard phat bieu tran Chelsea vs Derby
Frank Lampard

Đặc biệt đỉnh điểm sau thảm bại 0-6 trên sân Man City vừa rồi, Maurizio Sarri đang hứng chịu vô vàn áp lực và đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải, tất cả bởi triết lý bóng đá thiếu hiệu quả cũng như mối quan hệ căng thẳng với các học trò. Tuy nhiên, Frank Lampard cũng phủ nhận đồn đoán thay thế HLV người Ý trên ghế nóng Stamford Bridge khi khẳng định chưa sẵn sàng, bất chấp đang khởi nghiệp cầm quân tương đối thành công ở Derby County.

Huyền thoại Chelsea khó chịu với thái độ úp mở của Eden Hazard

Hazard cua Chelsea
Eden Hazard

Cựu danh thủ Michael Ballack thúc giục hậu bối Eden Hazard sớm dứt khoát ấn định chuyện tương lai đi ở của mình trong màu áo Chelsea. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bỉ chỉ còn lại một năm và chưa có dấu hiệu sẽ được gia hạn. Không ít lần trong vòng chưa đầy một năm qua, anh thẳng thắn thổ lộ ước mơ gia nhập Real Madrid nhưng rồi đôi khi lại quay ngoặt 180 độ với lời khẳng định gắn bó lâu dài ở Stamford Bridge.

Đến lượt sao Man City cậy nhờ hàng xóm Man Utd giúp sức

Man City danh bai Chelsea 6-0
Manchester City

Man City đang xếp trên Liverpool nhưng cũng chỉ bởi hiệu số bàn thắng bại, trong khi họ đã thi đấu nhiều đối thủ một trận. Mặc dù vậy, Bernardo Silva tin tưởng The Kop sớm muộn cũng sẽ sảy chân trên đường đua cạnh tranh ngôi vô địch Premier League mùa giải, qua đó hy vọng chính Man Utd sẽ giúp sức với trận derby nươc Anh trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu tiếp theo. Thời gian qua, Man City cũng đã hỗ trợ hàng xóm lọt vào top 4 với những chiến thắng trước Arsenal và Chelsea.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X