Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/12: Sao M.U đòi 5 triệu để ra đi

Thứ Ba 12/12/2017 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 12/12.


Sao M.U đòi 5 triệu để ra đi. Theo The Sun, hậu vệ cánh trái Luke Shaw đang yêu cầu BLĐ cho anh được chuyển nhượng vào mùa đông này, nhưng chỉ với điều kiện Quỷ đỏ chấp nhận đưa cầu thủ này 5 triệu bảng. Hiện nay, Jose Mourinho đang đặt giá 20 triệu bảng cho bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ Luke Shaw, và Newcastle là đội bóng đang tỏ ra hào hứng nhất.
 
Luke Shaw
Luke Shaw đang nghĩ đến việc ra đi

Man United chuẩn bị gia hạn với Fellaini. Tiền vệ người Bỉ đang nối lại đàm phán về một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Hợp đồng của anh chỉ còn thời hạn đến cuối mùa, và Jose Mourinho rất muốn giữ cậu học trò ở lại. Dù vậy, nhiều khả năng BLĐ Man United sẽ chỉ ký hợp đồng 1 hoặc 2 năm với Marouane Fellaini, thay vì đảm bảo cho anh một tương lai dài hạn.
 
Arsenal không để Giroud ra đi. Tiền đạo người Pháp giờ đã yên vị trên băng ghế dự bị của Pháo thủ, và anh liên tục gợi ý về một suất đá chính. Bởi vậy, sau khi chứng kiến hiệu suất ghi bàn ấn tượng của Olivier Giroud những trận vào sân thay người, Arsene Wenger đã đổi ý muốn giữ cầu thủ này ở lại. Cùng với đó, ông cũng khẳng định sẽ trao thêm cơ hội cho chân sút sinh năm 1986.
 
Arsenal nhắm mua thủ thành Quỷ đỏ. Tất nhiên không phải David De Gea, mà đó là Sergio Romero. Thủ môn người Argentina tuy không tỏ thái độ vì chỉ là sự lựa chọn số 2, nhưng anh rất muốn được bắt chính thường xuyên trong bối cảnh World Cup 2018 sắp diễn ra. Romero là thủ môn số 1 của ĐT quốc gia, và anh cần thi đấu để lấy lại cảm giác tốt nhất. Đó là lý do Pháo thủ nghĩ rằng họ sẽ có cơ hội chiêu mộ Romero ngay mùa đông.
 
Romero va De Gea
Romero trong màu áo Quỷ đỏ

Juve muốn mua Bellerin. Mới đây, Bà đầm già thành Turin đã xác định mục tiêu chuyển nhượng của họ vào mùa đông, đó là Hector Bellerin của Arsenal. Đội bóng Italia muốn có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995 để trám vào khoảng trống Dani Alves để lại. Ngoài ra, đây cũng là sự đảm bảo trong trường hợp Alex Sandro quyết chí ra đi.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X