Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/12: MU và Man City tranh giành Haaland

Thứ Bảy 12/12/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/12/2020.

MU và Man City tranh giành Haaland. Theo Daily Mail, Manchester United và Manchester City cùng muốn có Erling Haaland của Dortmund trong những tháng tới. Real Madrid cũng có ý định này song khó khăn về tài chính khiến họ khó lòng hoàn thành thương vụ.

Điểm tin bóng đá sáng 1212 MU và Man City tranh giành Haaland hình ảnh
MU và Man City đều muốn có Haaland

Milan tìm cách giữ chân Diaz. AC Milan sẽ tìm cách gia hạn hợp đồng cho mượn Brahim Diaz với Real Madrid.  Rossoneri tin rằng cầu thủ trẻ này còn có thể tiến bộ nhiều hơn sau những dấu hiệu tích cực ban đầu và muốn mượn anh thêm 1 năm nữa.

Koeman kiên nhẫn với các tân binh Barca. Ronald Koeman tin rằng Barcelona cần những bản hợp đồng để có thể cạnh tranh song kiên nhẫn với các học trò hiện tại. HLV người Hà Lan hiểu rằng CLB đang đối mặt những khó khăn tài chính sau đại dịch Covid-19.

Sassuolo tính phá đám các đại gia. Theo CalcioMercato, Sassuolo đang thuyết phục Jeremy Boga ký hợp đồng mới vào đầu năm 2020. Những Roma, Milan, Juventus và Napoli đều quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này.

Boga
Boga được nhiều đại gia để ý

Everton mất James Rodriguez trước thềm trận gặp Chelsea. Everton sẽ không có tiền vệ ngôi sao James Rodriguez khi gặp Chelsea vào thứ 7 này. Chắc chắn, đó sẽ là thiệt thòi lớn cho HLV Carlo Ancelotti khi tái ngộ CLB cũ.

Arsenal lao đao, Arteta có còn được các sếp tin tưởng? Giám đốc điều hành của Arsenal, Vinai Venkatesham mới lên tiếng ủng hộ HLV Mikel Arteta trong việc xoay chuyển tình thế tại CLB. Trong thời gian qua, thành tích của Pháo thủ là rất tệ ở Premier League.

“Cùng đội với Messi mang lại quá nhiều áp lực cho một số người!”. Trợ lý cũ của Barcelona là Juan Carlos Unzue cho rằng thi đấu cùng Lionel Messi là điều tạo nên căng thẳng đối với một số cầu thủ vì tham vọng của ngôi sao này. Lý do là bởi siêu sao người Argentina luôn yêu cầu cực lớn từ những người xung quanh.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12 : Derby thành Manchester
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/12/2020 mới nhất với thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai được Bóng Đá 24h cập nhật chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X