Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: MU đón tin vui về Pogba

Thứ Ba 12/11/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 12/11.

 

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/11/2019
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 12/11/2019 được Bongda24h gửi tới bạn đọc LTĐ chi tiết thông tin ngày giờ các trận đấu diễn ra vào hôm nay, đêm và rạng sáng...

 

MU đón tin vui về Pogba

Theo đó, tiền vệ người Pháp đã dần bình phục chấn thương và sắp trở lại sân cỏ. Vài ngày trước, Paul Pogba khẳng định anh cần thêm 2 tuần nữa để tái xuất. Cầu thủ sinh năm 1993 dự kiến sẽ trở lại sau khi đợt tập trung ĐT quốc gia kết thúc, và anh liên tục khẳng định sự khó chịu khi chứng kiến các đồng đội thi đấu mà không thể giúp được gì. Đây sẽ là sự bổ sung cực kỳ quan trọng của MU trước lịch thi đấu giông bão.

Pogba dang anh dieu tri chan thuong o Dubai

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: Pogba sắp trở lại thi đấu 



Ronaldo lên tiếng sau khi liên tục bị thay ra

Rời sân ngay phút 55 trong trận gặp Milan, CR7 đã lên mạng xã hội chia sẻ: “Đây là một trận đấu rất khó khăn, nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành chiến thắng”. Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị rút ra sân trong 2 trận đấu liên tiếp, và HLV Sarri khẳng định không có vấn đề mâu thuẫn gì giữa cả hai, chỉ là Ronaldo đang không có được thể trạng hoàn hảo nhất.

Ibra có thể trở lại Man United

Không phải Tây Ban Nha hay Italia như những lời đồn đoán, tiền đạo người Thuỵ Điển đang được liên hệ để trở lại Anh thi đấu trong màu áo Man United. Quỷ đỏ muốn có một sự bổ sung ngắn hạn cho vị trí tiền đạo mũi nhọn, trước khi chi tiền vào mùa hè tới, thay vì mạo hiểm chiêu mộ những chân sút không phù hợp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ibra cũng đang hào hứng với kế hoạch này.

Xuân Trường tươi cười tại Hàn Quốc

Hiện đang điều trị chấn thương dây chằng gặp phải hồi tháng 10 vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang bình phục tại Hàn Quốc. Mới đây, anh đã đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ tình hình, đồng thời thừa nhận chấn thương đang có tiến triển tốt. Dự kiến, cầu thủ này sẽ mất 6 tháng để trở lại sân cỏ.

Xuan Truong dieu tri chan thuong tai Han Quoc 11/2019

Xuân Trường điều trị chấn thương tại Hàn Quốc 11/2019

 


Công Phượng bắt cặp Quang Hải trên sân tập

Sau khi trở lại Việt Nam từ trời Âu, Công Phượng (và Đoàn Văn Hậu) đã có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Tại đây, chân sút của STVV đã bắt cặp với Quang Hải. Cả 2 cho thấy sự thoải mái và liên tục trò chuyện trong lúc tập khởi động. Vào ngày 14/11 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón UAE tại SVĐ Mỹ Đình.
 

HLV trưởng UAE bị phản ứng vì cách dùng người
Chiến lược gia người Hà Lan, Bert Van Marwijk đang gây nhiều tranh cãi tại UAE do đặt quá nhiều niềm tin vào các cầu thủ trẻ tại vòng loại World Cup 2022.
Klopp từ chối MU để đến Liverpool vì... nghe lời vợ
Cựu cầu thủ Liverpool là Phil Thompson xác nhận HLV Klopp từng bị vợ ngăn cản đến làm việc ở Man United.
VIDEO: Công Phượng “đắm đuối” với Quang Hải trước thềm đấu UAE
Trong ngày đầu tiên hội quân cùng toàn đội từ châu Âu, tiền đạo Công Phượng đã được bắt cặp với Quang Hải trên sân tập của Liên đoàn.

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X