Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/10: M.U mất 11,5 triệu đô la vì Anthony Martial

Thứ Sáu 12/10/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U mất 11,5 triệu đô la vì bàn thắng của Martial, Juventus muốn chữ ký của sao Arsenal, Chelsea muốn mua sao AC Milan,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 12/10.

M.U mất 11,5 triệu đô la vì bàn thắng của Martial

Khi bán Anthony Martial cho Man Utd năm 2015, Monaco có điều khoản được trả thêm 11,5 triệu nếu ngôi sao sinh năm 1995 ghi đủ 25 bàn tại giải Ngoại hạng Anh trước năm 2019. 

Và đây cũng là điều mà ngôi sao người Pháp đã thực hiện được khi san bằng tỷ số 2-2 trong trận gặp Newcastle vừa qua. Vì thế, M.U phải chuyển gấp 11,5 triệu đô la cho đối tác theo đúng cam kết.

Điểm tin bóng đá sáng 1210 MU mất 11,5 triệu đô la vì Martial hình ảnh
M.U phải trả thêm tiền cho Monaco sau vụ chiêu mộ Martial

Được biết, Monaco còn có cơ hội nhận những khoản tiền tương tự nếu Martial đạt đến 25 lần khoác áo tuyển Pháp (đang có 18 lần) và được đề cử tranh giải Quả Bóng Vàng. 

Juventus muốn chữ ký của Ramsey

Theo Daily Mail, Juventus đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. Cầu thủ người xứ Wales sẽ hết hợp đồng với “Pháo thủ” vào cuối năm sau, tuy nhiên, anh vẫn chưa đạt được thỏa thuận để gia hạn thêm.

Được biết Juventus đã soạn sẵn một bản hợp đồng với đãi ngộ hậu hĩnh cho Ramsey và sẽ gửi đến anh vào tháng 1 tới - thời điểm Ramsey được tự do đàm phán với các CLB khác.

Monaco sa thải Leonardo Jardim

Đội bóng đang đá ở Ligue 1 chấm dứt hợp đồng với HLV đã gắn bó với họ từ năm 2014. Jardim đã đưa Monaco đến chức vô địch Ligue 1 2016/2017, chấm dứt sự thống trị của PSG ở Pháp. Cùng với đó, ông cũng có công phát hiện ra một loạt tài năng như Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Thomas Lemar, Fabinho và Benjamin Mendy.

Khởi đầu tồi tệ ở mùa giải mới khiến Jardim mất việc và nhiều tờ báo đưa tin rằng cựu tiền đạo tuyển Pháp Thierry Henry sẽ thay ông.

Real Madrid nhận tin vui của Marcelo

Hậu vệ người Brazil mang đến tin vui cho Real khi anh gần lấy lại 100% thể lực để thi đấu. Marcelo không thể phục vụ Real từ sau trận thua Sevilla 0-3 do mắc phải một chấn thương bắp chân. Đó cũng là khởi đầu cho chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng và không thể ghi bàn của Real trên tất cả các đấu trường. Sự trở lại của Marcelo sẽ giúp Real cải thiện phần nào phong độ yếu kém thời gian gần đây.

HLV Sarri muốn đưa Romagnoli về Chelsea

Theo tờ The Sun, HLV Maurizio Sarri đang tìm cách đưa trung vệ Alessio Romagnoli tới Chelsea. Sarri đang tìm người thay thế cho Gary Cahill và có thể thuyết phục Chelsea khởi động thương vụ này trong tháng 1. Đội bóng thành London cũng có thể cân nhắc cho Andreas Christensen ra đi theo hướng ngược lại để thỏa thuận trở nên dễ dàng hơn.

Sao M.U thành mục tiêu của Arsenal và Tottenham

Trung vệ của Man Utd trở thành mục tiêu của hai CLB thành London. Theo báo chí Anh, Bailly đang bất mãn với việc thi đấu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho và có thể nỗ lực ra đi vào tháng Một tới. Mauricio Pochettino được cho là thích phong cách thi đấu của trung vệ người Bờ Biển Ngà trong khi Unai Emery từng theo dõi Bailly thi đấu tại La Liga.

Điểm tin tối 11/10: M.U nhắm 2 mục tiêu khủng nhằm nâng cấp hàng thủ


Barca tiếp cận 2 sao trẻ Ajax

Tờ AS đưa tin Barca đang để mắt tới 2 cầu thủ của Ajax là Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong. Trong đó, De Ligt được nhắm là người thay thế lâu dài cho trung vệ Gerard Pique còn De Jong là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá Hà Lan và từng được Xavi khen ngợi. Bản thân De Jong cũng thổ lộ rằng anh rất muốn được thi đấu cùng Messi một ngày nào đó.

Conte vẫn chưa nhận được tiền bồi thường từ Chelsea

Antonio Conte bị Chelsea sa thải vì kết quả không tốt ở mùa giải trước. Cho dù giúp The Blues vô địch FA Cup nhưng HLV người Italia lại thất bại trong việc giành vé tham dự Champions League. Tuy nhiên sau khi rời đi, Conte vẫn chưa nhận được 9 triệu bảng tiền bồi thường cho 1 năm hợp đồng từ Chelsea.

Theo Goal, Conte đã chuẩn bị sẵn các phương án cần thiết để khởi kiện Chelsea nếu CLB này không trả đủ tiền bồi thường. Thế nhưng cũng vì vấn đề này, HLV người Italia chưa sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện cho dù nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich và Real Madrid.

Paul Pogba tiết lộ 2 điểm yếu cần phải cải thiện
Paul Pogba nói về bản thân mình, cầu thủ người Pháp khẳng định anh cần phải cải thiện khả năng ghi bàn và yếu tố của một thủ lĩnh.
“Liverpool cần thêm một David Silva hoặc Kevin de Bruyne”
Jamie Carragher phát biểu về Liverpool, người cũ khẳng định The Kop cần phải có một Kevin De Bruyne hoặc David Silva trong đội hình.
3 lý do vì sao M.U chưa thể sa thải Mourinho
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle, sức ép đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều với Người đặc biệt. Nhưng dù gì đi nữa, M.U chưa thể sa thải Mourinho vào thời...
Góc Arsenal: Đi không được, ở chẳng xong với Aaron Ramsey
Đây có nên là mùa giải cuối cùng của tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sau 10 năm thăng trầm khoác áo Pháo Thủ, với tất cả chỉ xoay quanh bất đồng lương bổng...
ĐT Anh thiệt quân trước thềm 2 đại chiến
Bộ đôi Danny Rose và Alex McCarthy của ĐT Anh dính chấn thương. Họ đều không thể tham dự 2 trận đấu với Croatia và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League tháng 10...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X