Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Cesc Fabregas chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 12/01/2019 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas chính thức có bến đỗ mới, Barca chia tay sao bự để dọn đường tái hợp Neymar, 3 gương mặt sắp được M.U gia hạn,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 12/1.

 

Cesc Fabregas chính thức có bến đỗ mới

Cựu thủ quân Arsenal đã tìm được bến đỗ mới trong giai đoạn lượt về mùa giải này. Theo đó, anh sẽ rời Chelsea để chuyển sang khoác áo CLB Monaco, nơi đồng đội cũ của anh là Thierry Henry đang làm HLV trưởng. 

Phí chuyển nhượng không được các bên tiết lộ, nhưng nguồn tin của Goal cho biết Chelsea nhận được 10 triệu euro từ Monaco. Đây được xem là thương vụ tốt cho cả hai bên bởi Chelsea có thể mất trắng Fabregas vào cuối mùa giải khi hợp đồng cũ đáo hạn.

Điểm tin bóng đá sáng 121 Cesc Fabregas chính thức có bến đỗ mới hình ảnh
Cesc Fabregas chính thức chuyển sang Monaco 


Barca chia tay Coutinho để dọn đường tái hợp Neymar

Theo tờ London Standard Standard, CLB Barcelona đang xem xét khả năng bán tiền vệ Coutinho để dồn tiền mua lại Neymar. Được đem về với kỳ vọng có thể thay thế chính Neymar, nhưng màn trình diễn của cựu cầu thủ Liverpool tại Nou Camp trong những mùa giải gần đây là chưa thực sự ấn tượng. Sau 45 trận đấu cho đội chủ sân Nou Camp, ngôi sao Brazil mới có được 15 bàn thắng.
 

Real muốn giành trung vệ 100 triệu Bảng với MU

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real là đội bóng mới nhất cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Trước đó, Barca và đặc biệt là MU được cho là sẵn sàng chi tới 100 triệu Bảng để chiêu mộ cầu thủ này.

Trung vệ Koulibaly đang là trụ cột nơi hàng thủ của Napoli. Cầu thủ sinh năm 1991 sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 

Porto báo giá Eder Militao cho M.U

Trong bối cảnh khó chiêu mộ Kalidou Koulibaly vì giá cao, Man Utd đang hướng sự quan tâm tới hậu vệ Eder Militao của Porto. Trong thời gian gần đây, Militao đã nhanh chóng khẳng định chất lượng với những màn trình diễn thuyết phục ở Primeira Liga và Champions League. 

Hồi tháng Chín năm ngoái, ngôi sao Porto cũng đã có màn ra mắt ĐT Brazil trong chiến thắng 5-0 trước El Salvador. Militao đến Porto từ Sao Paulo năm ngoái với giá chỉ 4 triệu euro, nhưng có điều khoản giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro. 
 

3 gương mặt sắp được M.U gia hạn

Theo ESPN, M.U đang rất tự tin vào việc giữ chân Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young, dù hợp đồng cũ của cả 3 đều sẽ hết hạn vào tháng 6 tới.

Mới đây Athletic Bilbao đã bày tỏ ý định đưa Ander Herrera trở lại xứ Basque, song tiền vệ này đang được HLV Solskjaer trọng dụng. Mata thì được nhiều đối thủ của M.U theo đuổi, nên Quỷ đỏ rất muốn giữ anh lại. Về phần mình, Ashley Young đã bày tỏ mong muốn ở lại Old Trafford, và M.U cũng thích một cầu thủ chuyên nghiệp, đầy quyết tâm như anh. 
 

Mục tiêu của MU, Barca lên tiếng về tương lai

Thông qua trang Twitter của CLB Ajax, tiền vệ Frenkie De Jong đã gửi thông điệp gắn bó với CLB đến NHM. De Jong chia sẻ: “Tôi sẽ không rời đi trong tháng 1, chắc chắn tôi sẽ ở lại ít nhất đến khi mùa giải này khép lại”.

Tuyên bố trên như để khẳng định rằng cả Barca lẫn Man Utd hay bất kỳ đội bóng nào khác chỉ có thể tiếp cận De Jong vào mùa Hè 2019. Trước đó, tài năng của bóng đá Hà Lan được cho là đang rất gần với việc gia nhập Barca với bản hợp đồng có thể lên đến 75 triệu Bảng.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 11/01: MU muốn gây sốc với “hàng thải” Chelsea

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X