Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/11: MU chi 60 triệu euro mua sao Benfica

Thứ Bảy 12/11/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/11/2022.

MU chi 60 triệu euro mua sao Benfica

Enzo Fernandez

MU quan tâm Enzo Fernandez

Để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, MU đang liên hệ với phía Benfica về Enzo Fernandez. Benfica chỉ tốn 12 triệu euro đưa Enzo Fernandez sang châu Âu. Giá trị hiện tại của anh tăng gấp nhiều lần, cùng với điều khoản phá vỡ hợp đồng 120 triệu euro. MU muốn nhanh chóng tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Enzo Fernandez. Bởi vì, cầu thủ 21 tuổi này hiện cũng được Real Madrid và Barcelona liên hệ. Man đỏ chấp nhận chi tới 60 triệu euro cho thương vụ này.

Jose Mourinho muốn gây sốc với Hector Bellerin

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, HLV Jose Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang Hector Bellerin sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Diogo Dalot của MU. 

Tiết lộ bất ngờ vụ Aston Villa sa thải Steven Gerrard

Điểm tin bóng đá sáng 1211 MU chi 60 triệu euro mua sao Benfica 1

Aston Villa sa thải Gerrard sau thành tích tệ hại

Tờ Daily Mail mới đây đã tiết lộ, Aston Villa đã phải chi ra một số tiền khá lớn để đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Steven Gerrard và các cộng sự. Cụ thể, Villa phải đền bù cho Gerrard số tiền 4.25 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng này còn phải trả thêm 6.1 triệu bảng cho các trợ lý của Gerrard gồm Gary McAllister, Neil Critchley, Tom Culshaw, Jordan Milsom và Scott Mason. Điều đó có nghĩa là Villa phải trả 326.000 bảng cho mỗi trận thắng dưới thời Gerrard, người hiện đã được kế nhiệm bởi Unai Emery.

Liverpool mất Jurgen Klopp ở trận đấu với Southampton

HLV Jurgen Klopp đã bị FA (LĐBĐ Anh) cấm chỉ đạo ở trận đấu với Southampton, lý do là bởi ông đã có những lời lẽ không đúng mực ở trận thắng Man City.

“Đó là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực của Conor Gallagher”

HLV Graham Potter rất vui mừng khi thấy tiền vệ Conor Gallagher của Chelsea trong danh sách đội tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Ông cho rằng đó là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Cody Gakpo với MU

Liverpool đánh giá cao sự phát triển của Cody Gakpo, đội bóng thành phố Cảng cũng muốn có ngôi sao của PSV trong đội hình. 

MU nhận tin vui trước trận gặp Fulham

Điểm tin bóng đá sáng 1211 MU chi 60 triệu euro mua sao Benfica 2

Aleksandar Mitrovic đang dính chấn thương

Theo tờ Politika của Serbia, tiền đạo Aleksandar Mitrovic sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ của Fulham với Manchester United vào Chủ nhật.

Vì lý do này, ĐT Anh không thể vô địch World Cup 2022?

Theo huyền thoại Arsenal - Paul Merson thì ĐT Anh sẽ không thể vô địch World Cup 2022 do thiếu ngôi sao của Chelsea, Reece James.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X