Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/07: Joshua Zirkzee đã có mặt tại Manchester

Thứ Sáu 12/07/2024 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/07/2024.

Joshua Zirkzee đã có mặt tại Manchester

Joshua Zirkzee da co mat tai Manchester
Joshua Zirkzee đã có mặt tại Manchester

Joshua Zirkzee đã hạ cánh tại sân bay Manchester, anh sẽ kiểm tra y tế vào ngày mai trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng tới MU.

Albert Sambi Lokonga rời Arsenal

Arsenal đã đạt được thỏa thuận cho phép Albert Sambi Lokonga gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Sevilla được phép mua đứt nếu chấp nhận chi 12 triệu bảng.

Karim Adeyemi có câu trả lời cho Chelsea

Cầu thủ 22 tuổi này đã trải qua một mùa giải không mấy thành công cho Dortmund khi chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 34 lần ra sân, anh đá chính ở vị trí tiền đạo cánh trái trong trận thua của Dortmund trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League. Màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của Chelsea, đội được cho là đã tiếp cận người đại diện của Adeyemi để thảo luận về khả năng chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Adeyemi "không mấy hứng thú" với viễn cảnh gia nhập Chelsea vào mùa hè này.

Huyền thoại Arsenal dự đoán tỷ số trận chung kết Euro 2024

Điểm tin bóng đá sáng 1207 Joshua Zirkzee đã có mặt tại Manchester 1
Anh vào chung kết Euro 2024

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã dự đoán kết quả trận chung kết Euro 2024 giữa Anh và Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày thứ 2 tuần tới. Ông nói: “Tôi thực sự tin tưởng trận đấu sẽ được quyết định bởi cuộc chiến ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ sơ đồ 4 hậu vệ hợp hơn với tuyển Anh ở trận chung kết, bởi những người như Kyle Walker và Shaw có thể được giao nhiệm vụ xử lý Williams và Yamal, trong khi hai trung vệ có thể cố gắng vô hiệu hóa mối đe dọa từ Alvaro Morata. Tôi dự đoán Anh sẽ thắng 2-1”.

Bilbao quyết giữ bằng được Nico Williams

Nico Williams được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó có Barca, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, Bilbao ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình ở Hè 2024. Uriarte nhấn mạnh rằng Athletic Bilbao quyết tâm và hoàn toàn có khả năng giữ chân những cầu thủ chủ chốt của mình trước sự quan tâm của các đội bóng lớn. 

Chelsea từ bỏ việc ký hợp đồng với tiền đạo của Atletico Madrid

Theo Daily Mail, đã đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng Anh để chiêu mộ Omorodion từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị câu lạc bộ La Liga từ chối thẳng thừng, họ muốn 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới nhất, theo Marca, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi trung phong 21 tuổi này, The Blues không muốn chi số tiền mà Atletico yêu cầu, họ cũng tức giận với cách phản ứng của CLB La Liga. 

Gary Neville chỉ ra 2 cầu thủ của TBN có thể gây rắc rối cho tuyển Anh

Gary Neville đã chỉ ra cặp đôi cầu thủ người Tây Ban Nha, Rodri và Fabian Ruiz có thể gây rắc rối cho đội tuyển Anh trong trận chung kết Euro 2024. Ông nói: “Tin tôi đi, nếu tuyển Anh để Rodri và Fabian Ruiz phát huy những gì tốt nhất của họ, đội bóng của Southgate sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Nếu họ chuyền bóng cho hai cầu thủ chạy cánh (Yamal và Nico Williams), thì hậu vệ biên của đội tuyển Anh sẽ gặp rắc rối. Đối đầu với Rodri, đối đầu với Fabian Ruiz, cố gắng đối phó với họ và bạn sẽ ngăn chặn được nhiều đợt tấn công. Tôi nghĩ họ đã chơi tuyệt vời trước Pháp. Southgate cần những biện pháp để có thể ngăn chặn bộ đôi này”. 

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Granit Xhaka

Frank Leboeuf tin rằng câu lạc bộ cũ Chelsea của ông nên cố gắng lôi kéo Granit Xhaka trở lại Premier League vào mùa hè này. Ông nói: “Tôi nói với bạn rằng người mà Chelsea nên ký hợp đồng là Granit Xhaka. Anh ấy đã chơi rất ấn tượng gần đây và tôi nghĩ đó là bản hợp đồng hoàn hảo cho The Blues. 

Xhaka chơi rất xuất sắc cho Thụy Sĩ tại Euro và cũng là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Leverkusen, anh ấy rất hợp với Chelsea, đặc biệt là ở hàng tiền vệ với Enzo và Caicedo. Anh ấy có thể là mảnh ghép còn thiếu của CLB”.

Fabrizio Romano xác nhận MU sắp có Matthijs de Ligt

Điểm tin bóng đá sáng 1207 Joshua Zirkzee đã có mặt tại Manchester 2
Fabrizio Romano xác nhận MU sắp có Matthijs de Ligt

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Matthijs de Ligt đã nói với người đại diện Rafaela Pimenta của mình cách đây hai tuần: Chỉ có MU, không đàm phán với các câu lạc bộ khác. Thậm chí Quỷ đỏ đã gặp người đại diện của trung vệ này và hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Cụ thể, De Ligt sẽ ký hợp đồng đến năm 2029 với MU. HLV Ten Hag cũng được cho là đã nói chuyện trực tiếp và thuyết phục trò cũ tới Old Trafford. Các cuộc đàm phán giữa MU và Bayern cũng đang diễn ra tốt đẹp.

MU chính thức bổ nhiệm Van Nistelrooy

Sau hàng loạt thông tin vừa qua, MU chính thức xác nhận bổ nhiệm thêm 2 trợ lý cho HLV Erik ten Hag, trong đó có cựu tiền đạo Van Nisterooy. Theo đó, Van Goal đã trở lại Old Trafford với vai trò trợ lý cho HLV Erik ten Hag. Trước đó, cựu danh thủ Hà Lan dẫn dắt PSV. Bên cạnh Nistelrooy, MU cũng bổ nhiệm Rene Hake, cựu HLV Go Ahead Eagles. Cả 2 sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man United, tới tháng 6/2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X